x close

ตร. ลากลับบ้าน แต่พบศพถูกยิงปริศนา ยังไม่ชี้ชัดสาเหตุการตาย

 ตร.ลากลับบ้าน แต่พบศพถูกยิงปริศนา ยังไม่ชี้ชัดสาเหตุการตาย
ตร. ลากลับบ้าน แต่พบศพถูกยิงปริศนา ยังไม่ชี้ชัดสาเหตุการตาย

ตร.ลากลับบ้าน แต่พบศพถูกยิงปริศนา ยังไม่ชี้ชัดสาเหตุการตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ตำรวจเสียชีวิตปริศนา พบปืนตกในที่เกิดเหตุ คาดอาจพยายามล้างปืนจนปืนลั่นใส่ตัวเอง หรือฆ่าตัวตาย

            เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557  พ.ต.ต. มนตรี วรรณคง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.ท. ณัฐสันต์ จำปาทอง อายุ 30 ปี รอง สวป.สภ.เขาคาโงก จ.พังงา ซึ่งถูกเรียกไปช่วยราชการศูนย์ห้องกันปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์และรถจักรยานยนต์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง โดยที่ ร.ต.ท. ณัฐสันต์ ได้กลับมาที่บ้านเมื่อไม่กี่วัน และพบเป็นศพดังกล่าว

            จากการสอบถาม นางระเบียบ จำปาทอง มารดาของ ร.ต.ท. ณัฐสันต์ กล่าวว่า ลูกชายได้ขับรถยนต์มาจอดไว้ที่หน้าบ้าน จากนั้นก็เก็บตัวอยู่ในห้องนอน แล้วก็เกิดเสียงปืนลั่น 1 นัด เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่า  ร.ต.ท. ณัฐสันต์ กำลังนั่งพิงฝาห้อง มีเลือดนองเต็ม ตนจึงเรียกชาวบ้านมาช่วย และบอกเพื่อนว่าลูกชายยิงตัวตาย ซึ่งเมื่อตำรวจมาตรวจสอบก็พบว่า ร.ต.ท. ณัฐสันต์ เสียชีวิตแล้ว

            ทั้งนี้ พล.ต.ต. เกียรติพงศ์ ขาวสำอาง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช  กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า การเสียชีวิตของ ร.ต.ท. ณัฐสันต์ เกิดจากปืนลั่นหรือต้องการฆ่าตัวตาย เพราะในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์ล้างปืนอยู่ หากเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว ซึ่งตำรวจเองก็ยังไม่ฟันธงเรื่องแรงจูงใจต่อการเสียชีวิตในเรื่องนี้

            จากนั้น ตำรวจจะส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช สุราษฎร์ธานี เพื่อผ่าชันสูตรหาเขม่าดินปืนทางวิทยาศาสตร์ และตรวจสอบปากคำจากพยานเพิ่มเติมด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ลากลับบ้าน แต่พบศพถูกยิงปริศนา ยังไม่ชี้ชัดสาเหตุการตาย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:41:56 12,898 อ่าน
TOP