x close

รถเก๋งตกลานจอดรถ เดอะมอลล์บางกะปิ ดับ 1 ราย


รถเก๋งตกลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิ คนขับเสียชีวิต 1 ราย
รถเก๋งตกลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิ คนขับเสียชีวิต 1 ราย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก RKU News

           เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลัดตกจากอาคารลานจอดรถ เดอะมอลล์บางกะปิ ดับ 1 ราย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบหาสาเหตุของอุบัติเหตุ

           เวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 ร.ต.อ. มนเดช มาแนบ พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลัดตกจากอาคารลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ

           เมื่อเดินทางไปถึงยังสถานที่เกิดเหตุพบว่า มีรถยนต์ฮอนด้า สตรีม สีบรอนซ์เงินเลขทะเบียน ศง 5323 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยิน โดยรถยนต์หงายท้อง ล้อชี้ฟ้าทั้ง 4 ล้อ จากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุภาภรณ์ เวียงนาค อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัท หลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัดและตัวแทนประกันชีวิต บ.กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด

           ขณะที่บนอาคารลานจอดรถชั้น 7 พบว่า ขอบปูนกำแพงกั้นผนังลานจอดรถอยู่ในสภาพที่ถูกชนแตกเป็นทางยาวกว่า 2 เมตร และจากการตรวจสอบที่ลานจอดชั้น 3A พบว่า มีรถยนต์เลกซัส รุ่นอาร์เอ็กซ์สีขาว ทะเบียน ญฒ 4403 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพที่ด้านหน้ารถชนอัดอยู่กับเสาปูนลานจอด ส่วนท้ายรถด้านขวาก็ถูกชนด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ในช่องจอดซึ่งอยู่บริเวณใกล้ ๆ กัน ยังพบรถยนต์นิสสัน รุ่นจู๊ก สีขาว ทะเบียน 3 กต 5831 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์ฮอนด้า รุ่นบริโอ้ อแมซ สีขาว ทะเบียน 1 กฮ 2684 กรุงเทพมหานคร ถูกชนได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน

           จากการสอบสวนนางปราณี จันหอม อายุ 46 ปี เจ้าของรถยนต์เลกซัส ทะเบียน ญฒ 4403 เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถออกจากลานจอดรถชั้น 3A และจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดังทางด้านขวามือ จึงได้หันไปมองก็พบว่า รถยนต์ฮอนด้าคันเกิดเหตุกำลังพุ่งลงมาจากชั้น 3B และมาชนที่รถของตนอย่างแรง ทำให้รถของตนพุ่งไปชนรถยนต์นิสสันและรถยนต์ฮอนด้าที่จอดอยู่ในชั้น 3B อีก 2 คัน ส่วนรถยนต์คันเกิดเหตุได้พุ่งชนที่กั้นลานจอดรถ ก่อนตกลงไปด้านล่างของลานจอดรถ

           ด้าน พ.ต.อ. วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่า จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนหน้านี้สามีของผู้เสียชีวิตได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยหลังจากได้รถยนต์กลับมาผู้เสียชีวิตก็ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาทำงาน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

           สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเชิญผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบสภาพรถยนต์คันเกิดเหตุอีกครั้ง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่แน่ใจว่าระบบรถขัดข้อง จนทำให้คันเร่งค้างหรือเบรกแตก หรือเป็นกรณีที่ผู้เสียชีวิตตกใจที่ขับรถชน แล้วเหยียบคันเร่งแทนที่จะเหยียบเบรกจนชนผนังปูนกั้น  ทั้งนี้คาดว่า จะทราบสาเหตุที่แท้จริงในเร็ววันนี้



**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2557

รถเก๋งตกลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิ คนขับเสียชีวิต 1 ราย

รถเก๋งตกลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิ คนขับเสียชีวิต 1 ราย

รถเก๋งตกลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิ คนขับเสียชีวิต 1 ราย

รถเก๋งตกลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิ คนขับเสียชีวิต 1 ราย
            

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเก๋งตกลานจอดรถ เดอะมอลล์บางกะปิ ดับ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:35:40 107,609 อ่าน
TOP