x close

พบศพทารกในห้องน้ำ ม.รามคำแหง คาดแม่ทำแท้งทิ้งไว้


พบศพทารกในห้องน้ำ ม.ราม
พบศพทารกในห้องน้ำ ม.ราม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก วิเวก มณเมฆขลา

             พบศพทารกในห้องน้ำ อาคาร KLB ม.รามคำแหง คาดแม่เด็กเป็นนักศึกษาที่ท้องไม่พร้อม กินยาขับเด็กหรือทำแท้งจากที่อื่นแล้วนำศพลูกมาทิ้ง

             เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ ม.รามคำแหง จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำหญิงอาคาร KLB พบศพทารกเพศชาย มีอวัยวะครบ 32 พร้อมรกและสายสะดือถูกห่อด้วยผ้าขนหนู ถูกวางอยู่ในถังขยะภายในห้องน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำศพทารถออกมา โดยเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง ก่อนถูกนำมาทิ้ง

             จากการสอบถามแม่บ้านผู้พบศพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนทำความสะอาดอยู่ภายในห้องน้ำ พบประตูห้องน้ำห้องหนึ่งเปิดแง้มอยู่จึงผลักเข้าไปดู พบผ้าขนหนูมีคราบเลือดถูกทิ้งในถังขยะ และเมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็เห็นเท้าเด็กโผล่ออกมา ระหว่างนั้นสังเกตเห็นผู้หญิงแต่งกายคล้ายนักศึกษายืนล้างมืออยู่ที่อ่างล้างหน้า จึงตะโกนร้องว่ามีเด็กเสียชีวิตในห้องน้ำ ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวบอกตนว่าให้รีบนำเด็กออกไปไว้ข้างนอก ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อตำรวจมาถึง ผู้หญิงคนดังกล่าวก็หายไปแล้ว

             โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ที่นำศพทารกมาทิ้ง น่าจะเป็นแม่เด็กซึ่งอาจเป็นนักศึกษาหญิงที่ท้องไม่พร้อม ได้กินยาขับเด็กหรืออาจจะทำแท้งมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่พบคราบเลือดหรือร้องรอยการตกเลือดแต่อย่างใด อย่างไรก็ดีได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว เพื่อติดตามตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพทารกในห้องน้ำ ม.รามคำแหง คาดแม่ทำแท้งทิ้งไว้ โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19:17:12 18,497 อ่าน
TOP