x close

ไอ้เกม วันชัย ขอขยายเวลายื่นอุทธรณ์คดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม ครั้งที่ 2


ไอ้เกมส์ วันชัย ขอขยายเวลายื่นอุทธรณ์คดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม ครั้งที่ 2
ไอ้เกม  วันชัย ขอขยายเวลายื่นอุทธรณ์คดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม ครั้งที่ 2


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             2 จำเลยคดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม ขอขยายเวลายื่นอุทธรณ์คดีครั้งที่ 2 ด้านทนายความฝั่งโจทก์ไม่ติดใจ เหตุเป็นคดีใหญ่ เชื่อศาลมีความเป็นธรรม

             จากกรณีที่ศาลตัดสินคดีที่นายวันชัย แสงขาว หรือเกมส์ พนักงานปูเตียงบนรถไฟ กับนายณัฐกรณ์ ชำนาญ หรือหนึ่ง ที่ร่วมกันฆ่าข่มขืนน้องแก้ม วัย 13 ปี ก่อนโยนร่างลงป่าละเมาะข้างทางที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยโทษประหารชีวิต และจำคุก 4 ปีตามลำดับ

             ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จำเลยทั้ง 2 คน ได้ให้ทนายความยื่นคำร้องต่อศาล ขอขยายเวลาอุทธรณ์คดีอีก 30 วัน หลังจากเคยยื่นขออุทธรณ์ไปแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ ศาลจังหวัดหัวหิน ได้อนุญาตตามคำร้องขอ และกำหนดให้จำเลยยื่นอุทธรณ์ภายในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

             ด้านนายวันชัย บุนนาค ทนายความของน้องแก้ม เปิดเผยว่า ตนไม่ติดใจเรื่องการขอขยายเวลายื่นอุทธรณ์ เนื่องจากคดีนี้มีโทษสูง พยานและเอกสารมีเป็นจำนวนมาก การจัดทำคำพิพากษาของศาลชั้นต้น ก็ต้องจัดส่งให้อธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 ตรวจ อาจเกิดความล่าช้าไปบ้าง แต่เชื่อว่าศาลชั้นต้นได้ใช้ดุลยพินิจอย่างเหมาะสมเป็นธรรม ทำให้จำเลยได้สู้คดีนี้อย่างเป็นธรรมที่สุด
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้เกม วันชัย ขอขยายเวลายื่นอุทธรณ์คดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม ครั้งที่ 2 อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2557 เวลา 11:03:28 54,112 อ่าน
TOP