x close

อาจารย์เล่นพารามอเตอร์พลัดตก ติดคาสายไฟฟ้าแรงสูง



อาจารย์เล่นพารามอเตอร์พลัดตก ติดคาสายไฟฟ้าแรงสูง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           หนุ่มลำปางเล่นพารามอเตอร์กลางทุ่งนา ก่อนพลัดตกติดคาสายไฟฟ้าแรงสูง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือพร้อมตัดไฟนาน 20 นาที ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

           วานนี้ (10 ธันวาคม 2557) มีรายงานเกิดอุบัติเหตุพารามอเตอร์ตกลงมาใส่สายไฟฟ้าแรงสูง กลางทุ่งนา ตรงข้าม บริษัท โกบอลเฮ้า บ้านสบตุ๋ย หมู่ที่ 4 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บค้างอยู่บนสายไฟฟ้าแรงสูง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ลำปาง จึงนำรถกระเช้าเดินทางมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และทำการตัดกระแสไฟฟ้านานกว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บลงมาได้ พร้อมกับพารามอเตอร์ที่ติดค้างอยู่

           ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสุรชัย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี เป็นชาว จ.ลำปาง และยังเป็นอาจารย์ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบบาดแผลพบว่านายสุรชัยได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอด้านซ้ายมีรอยเชือกบาดคอ

           จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุรชัยได้นำพารามอเตอร์มาบินเล่นบริเวณกลางทุ่งนาในหมู่บ้านสบตุ๋ย ช่วงวันหยุด และระหว่างที่บินอยู่นั้น สายบังคับร่มได้เข้าไปพันที่ข้อมือข้างขวา จึงทำให้เสียการทรงตัว บังคับร่มไม่ได้ หมุนอยู่บนอากาศก่อนตกลงมาฟาดใส่สายไฟฟ้าแรงสูงดังกล่าว ซึ่งมีความสูงกว่า 50 เมตร และห้อยติดอยู่ด้านบนนั้น
 


 
คลิป หนุ่มลำปางเล่นพารามอเตอร์พลัดตกค้างบนสายไฟฟ้าแรงสูง (11 ธ.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์เล่นพารามอเตอร์พลัดตก ติดคาสายไฟฟ้าแรงสูง โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2557 เวลา 12:10:10 16,017 อ่าน
TOP