x close

น้าต๋อย เซมเบ้ ผ่าตัดปลอดภัย รอติดตามอาการต่อในห้องไอซียู



น้าต๋อย เซมเบ้ ออกจาห้องผ่าตัดแล้ว อาการปลอดดี กำลังพักฟื้นในห้องไอซียู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ก น้าต๋อยเซมเบ้ FanPage

           น้าต๋อย เซมเบ้ ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว อาการปลอดภัยดี ตอนนี้กำลังพักฟื้นที่ห้องไอซียูเพื่อรอติดตามผลผ่าตัด หลังจากนี้ต้องทำกายภาพต่อ มั่นใจจะกลับมาเดินได้อีกแน่

            หลายคนคงจะทราบอาการป่วยของนักพากย์การ์ตูนชื่อดังอย่าง "น้าต๋อย เซมเบ้" กันมาบ้างแล้ว ซึ่งหลายคนก็ติดตามและให้กำลังใจน้าต๋อยกันอย่างไม่ขาดสาย โดยเมื่อช้วงเย็นวานที่ผ่านมา (25 ธันวาคม 2557) เฟซบุ๊ก น้าต๋อยเซมเบ้ FanPage ได้โพสต์ข้อความระบุว่า น้าต๋อยต้องเข้าผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ เนื่องจากอาการปวดหลังกำเริบอย่างหนัก

          และล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (26 ธันวาคม 2557) ทางแฟนเพจก็ได้โพสต์รูปน๋าต๋อยพร้อมอัพเดทอาการของนักพากษ์ดังว่า "การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี แต่ยังต้องอยู่ที่ห้องไอซียูอีกซักพัก คงต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกพอสมควร จะต้องผ่าเพิ่มเติมรึเปล่ายังต้องคอยดูอาการครับ และหลังจากนั้นก็ต้องเข้ามาทำกายภาพบำบัด นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับกำลังขาที่เหลืออยู่ แต่เชื่อว่าจะกลับมาเดินได้แน่นอน ยังสู้ครับ"


          ด้านแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจน๋าต๋อยอย่างล้นหลาม ต่างขอให้นักพากษ์ในดวงใจหายไว ๆ กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

          ทั้งนี้ น้าต๋อย เซมเบ้ เคยกล่าวถึงอาการป่วยของตนเองไว้ว่า มีอาการติดเชื้อที่ปอดระยะรุนแรง และเชื้อตัวนี้ได้ลุกลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง จึงทำให้มีอาการหอบหืด และยังลามเข้าไปที่กระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดอย่างมาก เป็นเหตุให้ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนดังกล่าว

น้าต๋อย เซมเบ้ เข้าผ่าตัดด่วน หลังปอดติดเชื้อลามไปกระดูกสันหลัง
น้าต๋อย เซมเบ้ เข้าผ่าตัดด่วน หลังปอดติดเชื้อลามไปกระดูกสันหลัง
น้าต๋อย เซมเบ้ เข้าผ่าตัดด่วน หลังปอดติดเชื้อลามไปกระดูกสันหลัง




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าต๋อย เซมเบ้ ผ่าตัดปลอดภัย รอติดตามอาการต่อในห้องไอซียู อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2557 เวลา 17:23:20 22,130 อ่าน
TOP