x close

ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพฝรั่งยืนถือป้ายประท้วงผู้หญิงไทย หน้าห้างดัง


ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพฝรั่งยืนถือป้ายประท้วงผู้หญิงไทย หน้าห้างดัง
ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพฝรั่งยืนถือป้ายประท้วงผู้หญิงไทย หน้าห้างดัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์ @KBoondham

           ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพฝรั่งยืนถือป้ายประท้วงผู้หญิงไทย หน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว หลังพบผู้หญิงไทยแห่ทำศัลยกรรมจนแทบไม่เหลือความงามแบบสาวไทยอีกบนโลกนี้

           วันที่ 29 ธันวาคม 2557 มีรายงานว่า ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังแห่แชร์ภาพจากทวิตเตอร์ @KBoondham เป็นภาพชายชาวต่างชาติคนหนึ่งกำลังยืนถือป้ายในประท้วงผู้หญิงไทยในปัจจุบัน ที่มีค่านิยมเปลี่ยนไป ด้วยการหันไปทำศัลยกรรมใบหน้าเหมือนฝรั่ง ทำผิวให้เป็นสีขาว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นสิ่งที่น่าเสียดาย เพราะอีกไม่นานคงไม่มีผู้หญิงไทยแท้บนโลกใบนี้อีกแล้ว

           สำหรับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทางหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และป้ายที่ปรากฏในภาพ มีข้อความระบุว่า

           "ผู้หญิงไทย กำลังไม่มีแล้ว ทิ้งตัวเองไม่ยอมเป็นตัวเองแล้ว เพื่อตามแฟชั่นฝรั่ง เปลี่ยนเป็นโคลนฝรั่งกันทั้งหมด น่าอับอายจริง ๆ ช่วยชีวิตความสวยงามที่แท้ของผู้หญิงไทย

           'ขอเลิก' ทำสีผมเหมือนฝรั่ง ทำจมูกโด่งเหมือนแม่มด เปลี่ยนใบหน้าเหมือนฝรั่งทำศัลยกรรมทุกชนิด ทำสีผิวขาว ๆ เหมือนเป็นโรคมะเร็งโลหิต ทำร่างกายผอม ๆ เหมือนโครงกระดูก

           มันไม่เป็นธรรมชาติ ไม่แท้ และขี้เหร่มากต่างหากด้วย ถ้าไม่มีใครเสียใจการสูญเสียหายของผู้หญิงไทย แต่ผมเสียใจเต็มหัวใจ เพราะว่าผมรัก ไม่มีอะไรสวยกว่าผู้หญิงไทยแท้บนโลก เลยขออภัยที่มาประท้วง"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพฝรั่งยืนถือป้ายประท้วงผู้หญิงไทย หน้าห้างดัง โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2557 เวลา 21:07:24 63,009 อ่าน
TOP