x close

ริว จิตสัมผัส เตือนแก๊งวัยรุ่น อย่าไปลบหลู่บ้าน 5 ศพ


 ริว จิตสัมผัส เตือนแก๊งวัยรุ่น อย่าไปลบหลู่บ้าน 5 ศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram riew_wp

            ริว จิตสัมผัส เตือนแก๊งวัยรุ่น อย่าไปลบหลู่บ้าน 5 ศพ ชี้ คนที่ตายมีความทุกข์อยู่แล้ว หากเกิดอะไรขึ้นมาก็ไม่มีใครช่วยได้

            เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2558 นายปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตสัมผัส ได้กล่าวถึงกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นพยายามเข้าไปในบ้านที่เกิดการฆาตกรรมยกครัว 5 ศพว่า เรื่องนี้ตนไม่เห็นด้วย เพราะคนที่ตายไปก็มีความทุกข์อยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็ไม่ควรจะลบหลู่ ซึ่งถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้ แต่ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ถือว่าดีไป

            ส่วนความรู้สึกตนต่อเรื่องนี้ รู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว เพราะเขาตายไปก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องอะไร แต่คุณเป็นคน มีสิทธิ์ที่จะแก้ไขหรือเลือกได้ แล้วทำไมไม่เอาสิ่งที่เขาผิดพลาด สิ่งที่ทำให้เขาตาย มาเป็นบทเรียนในชีวิตคุณ หรือเอาไปทำในสิ่งที่พ่อแม่คุณไม่ลำบากจะดีกว่า

            ขณะเดียวกัน ในประเด็นที่จะเชิญวิญญาณหนุ่มผูกคอตายที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ กลับบ้านที่ จ.นครพนมนั้น เรื่องนี้อยู่ระหว่างการเตรียมงาน และมีงานที่ต้องทำเยอะ เพราะการที่จะเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน จะต้องมีการจุดตะเกียงเชิญดวงวิญญาณจากสถานที่ที่เขาเสียชีวิต ไปจนถึงบ้านโดยไม่ให้ตะเกียงดับ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยาก เพราะต้องทำให้จบภายในวันเดียว กลายเป็นโจทย์ยากสำหรับทีมงาน เนื่องด้วยระยะทางที่ไกลมาก จะเดินทางโดยเครื่องบินก็ไม่ได้ เพราะเครื่องบินไม่อนุญาตให้นำไฟขึ้นเครื่อง แต่ถึงอย่างไรก็ต้องทำพิธีเชิญวิญญาณหลังปีใหม่แน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริว จิตสัมผัส เตือนแก๊งวัยรุ่น อย่าไปลบหลู่บ้าน 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2558 เวลา 14:42:11 103,134 อ่าน
TOP