x close

นาทีระทึก คลิปตำรวจปารีสถล่มมือปืนในซูเปอร์มาร์เกต ราวเกมสงคราม


คลิปตำรวจปารีสถล่มมือปืนในซูเปอร์มาร์เกต ราวเกมสงคราม
คลิปตำรวจปารีสถล่มมือปืนในซูเปอร์มาร์เกต ราวเกมสงคราม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก GABRIELLE CHATELAIN / AFPTV / AFP

            เผยคลิปนาทีระทึก ตำรวจฝรั่งเศสบุกถล่มยิงมือปืนจับคนเป็นตัวประกันในกรุงปารีส เสียงปืนดังรัว ก่อนที่จะสามารถสังหารมือปืนได้ 1 ศพ

            เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึก นาทีที่หน่วยคอมมานโดฝรั่งเศสบุกถล่มดวลปืนกับคนร้าย หลังจากคนร้ายก่อเหตุจับคนเป็นตัวประกันในซูเปอร์มาร์เกต เสียงปืนดังรัวราวกับฉากในเกมสงครามเลยทีเดียว

            โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม เมื่อคนร้ายซึ่งเป็นเครือข่ายเดียวกับกลุ่มก่อการร้ายที่บุกถล่มสำนักงานหนังสือพิมพ์ชาร์ลี เอ็บโด ได้จับลูกค้าซูเปอร์มาร์เกตในกรุงปารีสเป็นตัวประกันนับสิบ ๆ ราย ทำให้ตำรวจต้องเข้าปิดล้อมซูเปอร์มาร์เกตดังกล่าว ก่อนที่จะตัดสินใจบุกดวลปืนกับคนร้าย เพื่อช่วยเหลือตัวประกันที่อยู่ข้างใน

            จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หลังจากตำรวจดวลปืนยิงถล่มคนร้ายได้ครู่หนึ่ง ก็มีตัวประกันกลุ่มใหญ่วิ่งกรูกันออกมาจากภายในซูเปอร์มาร์เกต เพื่อเอาตัวรอด ก่อนที่ตำรวจจะบุกยึดซูเปอร์มาร์เกตได้สำเร็จ

            อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วตำรวจก็สามารถวิสามัญคนร้ายได้ แต่เคราะห์ร้ายที่ตัวประกันถูกสังหารไปก่อนหน้านั้น 4 ราย ขณะที่คนร้ายอีกรายซึ่งเป็นหญิงสามารถหลบหนีไปได้ ขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการตามล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก คลิปตำรวจปารีสถล่มมือปืนในซูเปอร์มาร์เกต ราวเกมสงคราม อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2558 เวลา 10:54:01 84,783 อ่าน
TOP