x close

ข่าวพ่อถอยรถทับลูกชายดับ ลืออาถรรพ์ศาลตายาย



ช็อก พ่อถอยรถทับหัวลูกชายดับ ลืออาถรรพ์ศาลตายาย

ช็อก พ่อถอยรถทับหัวลูกชายดับ ลืออาถรรพ์ศาลตายาย


          พ่อถอยรถกระบะทับหัวลูกชายวัยขวบเศษ ที่จังหวัดสมุทรปราการ หลังทำพิธีตั้งศาล ชาวบ้านลืออาถรรพ์ตั้งศาลผิดหลักโบราณ

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. วัชรพล อ่อนเป็ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะถอยทับเด็กเสียชีวิตที่ ซอยเทศบาลบางปู 18 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ จึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลพบร่างของ ด.ช.พงศกร วิไลฤทธิ์ หรือน้องพู อายุ 1 ปี 4 เดือน กะโหลกศีรษะแตกโดยมีนางรัตนาพร ตองติดรำ อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่และญาติร้องไห้อยู่ข้างศพ

          จากการเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบ นายคำรณ วิไลฤทธิ์ อายุ 47 ปี ผู้เป็นพ่อและเป็นคนถอยรถทับลูกชายตัวเอง อยู่ในอาการช็อก ร้องไห้พร้อมกับยกมือไหว้เพ้อขอโทษ ทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชาย จนเพื่อนบ้านต้องเข้าไปปลอบใจจนได้สติ

          ขณะเดียวกันที่จุดเกิดเหตุพบรอยเลือดอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นทางสามแยก ใกล้จุดเกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน นาวารา สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 6119 บุรีรัมย์ จอดอยู่ โดยล้อหลังข้างขวามีรอยเลือด

          ทั้งนี้ นายคำรน ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ชีวิตครอบครัวของตนทำอะไรไม่ค่อยราบรื่น จึงได้ไปปรึกษากับอาจารย์ที่ตำหนัก ก่อนอาจารย์จะแนะนำให้นำศาลมาตั้ง เพื่อความเป็นสิริมงคลกับครอบครัว จึงเชื่อและเลือกเป็นวันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2558) ซึ่งเป็นวันดีเหมาะแก่การทำพิธีมงคล ต่อมาหลังประกอบพิธีตั้งศาลเสร็จก็ได้ช่วยกันเก็บของ เพื่อนำไปส่งอาจารย์ที่ตำหนัก

          จากนั้นได้ไปสตาร์ทรถซึ่งจอดอยู่นอกบ้าน โดยไม่เห็นว่าลูกชายวิ่งมาอยู่หลังรถ ระหว่างที่เข้าเกียร์ถอยหลังตนรู้สึกเหมือนชนเข้ากับอะไรบางอย่าง จึงได้จอดรถแล้วลงไปดู เห็นภรรยาวิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า รถทับลูกชาย ตนและภรรยาใจแทบสลาย เมื่อพบร่างของลูกชายนอนนิ่งจมกองเลือดอยู่กลางถนน ก่อนที่ภรรยาจะรีบพาส่งโรงพยาบาลเพื่อยื้อชีวิต แต่ทางแพทย์แจ้งว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายคำรณ มาสอบสวนดำเนินคดีแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท จนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งหลังจากสอบสวนและแจ้งข้อหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เพื่อให้ไปจัดเตรียมงานศพของลูกที่เสียชีวิตและหลังเสร็จงานจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

          อย่างไรก็ตามชาวบ้านได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเฮี้ยนของศาลตายายที่นำมาตั้งไว้ในร่มชายคาบ้าน เนื่องจากผิดหลักโบราณที่เคยปฏิบัติกันมา อาจเป็นอาถรรพ์จนทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้

ช็อก พ่อถอยรถทับหัวลูกชายดับ ลืออาถรรพ์ศาลตายาย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวพ่อถอยรถทับลูกชายดับ ลืออาถรรพ์ศาลตายาย อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:29:41 58,761 อ่าน
TOP