x close

ตั้งค่าหัวมือวางบึ้มพารากอน 1 แสน เชื่อคนร้ายมากกว่า 2

ตั้งค่าหัวมือวางบึ้มพารากอน 1 แสน เชื่อคนร้ายมากกว่า 2

                     ตำรวจเผยมีผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายวางระเบิดหน้าห้างสรรพสินค้าพารากอนมาบ้างแล้ว ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท เชื่อคนร้ายมากกว่า 2 คน

                    วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ. กำธร อุ๋ยเจริญ ผกก. เก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้ายลอบวางระเบิดที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา
 
                    โดย พล.ต.ท.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการทราบว่าคนร้ายมีความผิดปกติที่ขา ล่าสุดได้มีคนแจ้งเบาะแสมาบ้างแล้ว แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ตอนนี้ได้มีการเชิญพยานหลายปากเพื่อมาสอบสวนติดตามคนร้ายซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี คาดว่าในเร็ว ๆ นี้จะสามารถออกหมายจับคนร้ายได้ โดยมีชื่อและนามสกุลอย่างชัดเจน สำหรับหมายจับที่มีความชัดเจนได้ยื่นขอไปยังศาลแล้ว ขึ้นอยู่กับศาลว่าจะพิจารณาออกหมายจับกี่คน

                    พล.ต.ท. ศรีวราห์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวตนเชื่อว่าคนร้ายมากกว่า 2 คน เพราะจะต้องมีผู้จ้างวาน ผู้ประกอบระเบิดและผู้ก่อเหตุวางระเบิด อย่างไรก็ตามหากสามารถจับกุมคนร้ายได้ก็จะมีการสอบสวนเพื่อขยายผลไปยังบุคคลที่ 3 ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป และในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เฝ้าติดตามผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นคนที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง
 
                    ทั้งนี้ได้มีผู้ไม่ประสงค์ออกนามมอบรางวัลนำจับคนร้าย เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยสามารถติดต่อมาที่เบอร์โทรศัพท์ 081-8171617






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งค่าหัวมือวางบึ้มพารากอน 1 แสน เชื่อคนร้ายมากกว่า 2 โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:40:29 4,266 อ่าน
TOP