x close

เร่งล่าคนร้ายข่มขืนเด็ก 5 ขวบ 2 คน แม่เด็กเผยเป็นคนรู้จักกัน

เร่งล่าคนร้ายข่มขืนเด็ก 5 ขวบ 2 คน แม่เด็กเผยเป็นคนรู้จักกัน

เร่งล่าคนร้ายข่มขืนเด็ก 5 ขวบ 2 คน แม่เด็กเผยเป็นคนรู้จักกัน


                      ตำรวจเร่งล่าชายวัย 50 ข่มขืนเด็กหญิง 5 ขวบ 2 คน แม่เด็กเผยเป็นคนรู้จักกัน สอบถามเด็กพบว่าคนร้ายจะเปิดหนังลามกให้ดูก่อนข่มขืน

                  หลังจากกรณีที่มีผู้เข้าแจ้งความที่ สน.หนองแขม เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2558 ว่า หลานสาวและลูกสาววัย 5 ขวบ ได้ถูกนายไชชยา สิทธิสกุล อายุ 50 ปี ล่วงละเมิดทางเพศนั้น ล่าสุด วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยนางวิและนางแมว (นามสมมุติ) เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว

                  นางวิ เปิดเผยว่า รู้จักนายไชยยาเนื่องจากขายของในตลาดแผงติดกัน โดยนายไชยยาค้าขายแผ่นซีดีลามกอานาจาร และปล่อยเงินกู้ ซึ่งตนก็ได้กู้เงินจากนายไชยยาเช่นกัน ต่อมานายไชยยาได้เข้ามาตีสนิทกับบุตรสาวและหลานสาว แล้วชวนไปบ้านเช่าย่านซอยนาคสถาพรบ่อยครั้ง โดยอ้างว่าพาไปเล่นเกม กินขนม ต่อมาตนรู้สึกผิดสังเกตจึงสอบถามเด็กทั้งสองคนจนทราบว่า นายไชยยาได้เปิดหนังลามกให้ดูก่อนล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงขู่บังคับเด็กไม่ให้บอกใคร หากบอกใครจะทำร้ายร่างกาย และจะไม่พามาเที่ยวที่บ้านอีก ซึ่งนายไชยยาได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กมาแล้วหลายครั้ง

                  ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี   โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม แต่นายไชยยาไหวตัวทันหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

 






ภาพจาก รายการ พระราม 9 ข่าวเช้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าคนร้ายข่มขืนเด็ก 5 ขวบ 2 คน แม่เด็กเผยเป็นคนรู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:42:02 13,179 อ่าน
TOP