x close

อึ้ง !! สาวประเภทสองฆ่าตัวตายพิสดารบนเกาะหมาก พบศพนั่งยอง ๆ ในถังน้ำ

         
          พนักงานโรงแรมบนเกาะหมาก เจอศพในถังน้ำ ตรวจสอบพบเป็นสาวประเภทสอง ตำรวจคาดฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายมีสติไม่สมประกอบ

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ร.ต.อ. วรชัย แจ่มใส ร้อยเวร สภ.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะหมากว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในถังน้ำสีฟ้าขนาด 200 ลิตร ที่อยู่ภายในโรงแรม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่ในถังน้ำสีฟ้าในลักษณะนั่งยอง ๆ ศีรษะโผล่พ้นขอบถังมาเล็กน้อย เมื่อนำร่างออกมาพบเป็นสาวประเภทสอง สวมใส่เสื้อคล้ายเสื้อกล้ามสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเหลือง ทราบชื่อคือ นายอนุวัช เหมธานี อายุประมาณ 25-30 ปี

          ทางด้านพนักงานที่พบศพ ให้การว่า พบว่าถังที่หมักปุ๋ยชีวภาพถูกเปิดออก จึงเดินเข้าไปตรวจสอบ ทำให้พบร่างของนายอนุวัชอยู่ภายในถัง จึงแจ้งให้ผู้บริหารทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ

          ทั้งนี้หลังจากแพทย์ได้ชันสูตรศพ ก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และจากการสอบสวนพนักงานในโรงแรมแห่งนี้ ทราบว่าผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง มีสติไม่สมประกอบ เนื่องจากมีพฤติกรรมแปลก ชอบพูดคนเดียวและพูดจาเพ้อ ๆ ก่อนเกิดเหตุได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  โดยผู้ตายมักจะเดินมาที่บริเวณถังใส่ปุ๋ยชีวภาพเป็นประจำ และจะใช้มือวักน้ำจากถังมาราดตัวเอง พร้อมบอกว่า บริเวณที่ยืนอยู่เป็นที่ดินมังกร จึงคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะหากเป็นการฆาตกรรม ผู้ร้ายน่าจะเอาศีรษะผู้ตายลงไปในถังมากกว่าที่จะเอาเท้าลงไปก่อน อีกทั้งผู้ตายมีอาการไม่ปกติ น่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Trat TV
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง !! สาวประเภทสองฆ่าตัวตายพิสดารบนเกาะหมาก พบศพนั่งยอง ๆ ในถังน้ำ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 21:12:33 41,767 อ่าน
TOP