x close

ทะแม่งซีรีส์ฉาวต่างชาติ"ดาราไทย"รับเล่นเกรงแอบแฝง


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ความคืบหน้ากรณี 6 นักแสดงสาวชาวไทยที่ได้ถูกทาบทามแสดงซีรีส์ฉาว เรื่อง Matrioshki อันนำเสนอเรื่องราวแก๊งอาชญากรรมค้าประเวณีข้ามชาติ โดยดาราสาวทั้ง 6 คน ที่ได้รับการทาบทาม ได้แก่ ทาริณี ทรงเกียรติธนา, ธนิตา จิรพาณิชย์, เปมนี สังข์ภรณ์, ชลิตา ชัยแสง, ดวงเดือน คำพาสี และไพลิน พัตตา ต้องรับบทโสเภณีชาวไทย โดยมี Kaprice Kea ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Butterfly Man เป็นผู้ประสานงาน ซึ่งมีการเตรียมตัวเดินทางไปถ่ายทำที่ทวีปยุโรปในต้นเดือนมิถุนายนนี้

          ล่าสุด นางสาวลัดดา ตั้งสุภาชัย หัวหน้ากลุ่มเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า คงเป็นการยากที่กลุ่มเฝ้าระวังจะตรวจสอบ เนื่องจากเป็นซีรีส์ต่างประเทศ หรือหากจะทำการเรียกตัวนักแสดงทั้ง 6 คนมาสอบถาม ก็จะเป็นการไปล่วงเกินสิทธิ์ ทางกลุ่มเฝ้าระวังไม่ได้แคร์ว่าดาราที่ไปร่วมแสดงซีรีส์ จะเป็นเกรดไหน เอบีซีหรือดี ทุกคนคือคนไทยเหมือนกัน สิ่งที่อยากรู้คือ เจตนาของซีรีส์ชุดนี้ สุดท้ายแล้วต้องการสื่ออะไร มีผลกระทบต่อเมืองไทยแค่ไหน  

          ทั้งนี้ นางวรรณสิริ โมรากุล ผู้อำนวยการกองกิจการภาพยนตร์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เบื้องต้นคงให้ความเห็นไม่ได้ เพราะไม่รู้ภาพรวมของหนังทั้งหมด อาจจะสร้างขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์ดี สิ่งที่อยากรู้ก็คือ ดาราทั้ง 6 คน ได้ศึกษาบท 100% หรือเปล่า ไม่ใช่แค่คร่าวๆ มองเพียงค่าจ้างที่สูง ซึ่งหากบทที่รับเป็นการแสดงอันดูถูกคนไทย ควรปฏิเสธไปเสีย การทาบทามนักแสดงไทยไปร่วมงานต่างประเทศ ภาครัฐเข้าไปยุ่งเกี่ยวไม่ได้ เป็นเพียงสัญญาส่วนตัว คงขึ้นอยู่กับจิตสำนึกของคน 

          ขณะที่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะแม่งซีรีส์ฉาวต่างชาติ"ดาราไทย"รับเล่นเกรงแอบแฝง โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,737 อ่าน
TOP