x close

เขยน้องหึงโหด กระหน่ำยิงเขยผู้พี่ดับ เหตุแค่นั่งคุยกับเมียหน้าบ้าน


เขยน้องหึงโหด กระหน่ำยิงเขยผู้พี่ดับ เหตุแค่นั่งคุยกับเมียหน้าบ้าน

          เขยน้องเมืองคอนหึงโหด เห็นเขยผู้พี่นั่งคุยกับเมียตัวเองหน้าบ้าน ฉุนขาดชักปืน 9 มม. ยิงใส่ดับคาที่

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.15 น. ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จึงรับรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

          โดยที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายศรีช่วง สาหร่าย อายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ลำตัวจำนวน 5 นัด สภาพศพนอนตะแคงจมกองเลือด ใกล้ศพผู้ตายพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 หัว เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนร้ายที่ยิงนายศรีช่วง คือ นายมนตรี ไกรนรา อายุ 41 ปี เป็นคู่เขยกับผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุนายศรีช่วง เขยพี่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านของนายมนตรี เขยน้องซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว เพื่อมาบอกนายมนตรี กับภรรยา ชื่อนางโสภี อายุ 40 ปี น้องเมีย ให้ไปดูแลพ่อ อายุ 80 ปี ที่ป่วยเป็นอัมพาตที่บ้านบ้าง

          แต่เมื่อมาถึงกลับพบแค่นางโสภี ส่วนนายมนตรีไม่อยู่บ้าน จากนั้นนายศรีช่วงก็นั่งคุยกับนางโสภีที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ต่อมานายมนตรีขับรถเก๋งกลับมาบ้านด้วยอาการเมาสุรา พอมาเห็นนายศรีช่วงนั่งคุยกับภรรยา ก็เกิดอาการหึงหวง จึงถามนายศรีช่วง ว่ามาทำอะไรเวลานี้ มันมืดค่ำแล้ว นายศรีช่วง ตอบไปว่ามาตามให้ทั้งสองคนเข้าไปเยี่ยมพ่อที่บ้านบ้าง แต่นายมนตรีซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและหึงหวงภรรยา ระแวงว่านายศรีช่วงจะมาคบชู้กับภรรยา จึงชักปืนขนาด 9 มม. ขึ้นมากระหน่ำยิงนายศรีช่วงจนเสียชีวิต หลังจากนั้นนายมนตรี ได้พานางโสภีขึ้นรถขับหนีไปทันที

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า สาเหตุมาจากความหึงหวง นอกจากนี้ยังพบว่านายมนตรี ชอบยิงปืนเล่น เที่ยวขู่ชาวบ้านไม่ให้เข้ามาบริเวณบ้านตนเองอยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวนายมนตรี มาดำเนินคดีต่อไป




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขยน้องหึงโหด กระหน่ำยิงเขยผู้พี่ดับ เหตุแค่นั่งคุยกับเมียหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:20:29 14,352 อ่าน
TOP