x close

ศักดิ์ ภูเวียง ป่วยเบาหวาน ทรุดหนัก ไม่มีเงินรักษา หันหน้าพึ่งวัด


ศักดิ์ ภูเวียง

               ศักดิ์ ภูเวียง นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง ป่วยหนักเป็นโรคเบาหวาน ไม่มีเงินรักษา หันหน้าพึ่งวัดชัยมงคลวณาราม จ.ขอนแก่น ภรรยาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

               เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทรงกรด ยงค์ดา อายุ 45 ปี หรือ ศักดิ์ ภูเวียง อดีตนักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง เจ้าของบทเพลง อยากมีคนคิดฮอด คิดฮอดสิอดเอา และผลงานเพลงอีกมากมาย ป่วยเป็นโรคเบาหวาน จึงเข้ารักษาตัวอยู่ที่วัดชัยมงคลวณาราม บ้านห้วยทราย ตำบลสงเปือย อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากเคยเป็นลูกศิษย์เก่า โดยมี นางศิริโฉมนภา ยงค์ดา อายุ 29 ปี ผู้เป็นภรรยา คอยดูแลป้อนอาหาร และเจ้าอาวาสวัด เป็นผู้อุปถัมภ์

ศักดิ์ ภูเวียง

ศักดิ์ ภูเวียง

               ทั้งนี้ นางศิริโฉมนภา เล่าว่า สามีป่วยเป็นโรคเบาหวาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 แต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 อาการทรุดหนัก ร่างกายซูบผอม จึงขอความเมตตาเจ้าอาวาสมาอาศัยอยู่ชั่วคราว เนื่องจากไม่มีเงินไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จำเป็นต้องดิ้นรนออกหาเงินด้วยการพาสามีนั่งรถเข็นร้องเพลง โดยมีคิวงานต่อไปในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

               ขณะที่ เจ้าอาวาสวัดชัยมงคลวณาราม เผยว่า ตอนนี้รักษาโดยการต้มยาสมุนไพรพร้อมการสวดมนต์ เนื่องจากตรวจแล้วไม่พบโรคแทรกซ้อนพบเพียงอาการเบาหวาน แต่กลับทรุดหนักผิดปกติ จึงเชื่อกันว่าถูกคุณไสยหว่านพงเล่นเสน่ห์ จึงทำการแก้คุณไสยให้ตามความเชื่อ

ศักดิ์ ภูเวียง

ศักดิ์ ภูเวียง

               นอกจากนี้ ศักดิ์ ภูเวียง ได้เล่าถึงอาการของตนเองด้วยความเหนื่อยหอบก่อนร่ำไห้ว่า ตอนนี้มีอาการเพลีย เพราะกินยาเยอะ ปวดตามตัวและแผล พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนเพลงที่เป็นกำลังใจและอยากให้รอชมอัลบั้มชุดใหม่ของตนเร็ว ๆ นี้

               สำหรับท่านผู้ใจบุญสามารถช่วยเหลือ นายทรงกรด ยงค์ดา หรือศักดิ์ ภูเวียง ได้ที่บัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์  219-2-30371-4 ออมทรัพย์ หรือติดต่อขอช่วยเหลือได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-9211-7448





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศักดิ์ ภูเวียง ป่วยเบาหวาน ทรุดหนัก ไม่มีเงินรักษา หันหน้าพึ่งวัด โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12:15:04 28,969 อ่าน
TOP