x close

หนุ่มชลบุรีคว้าปืนยิงนักเรียน ม.4 ดับคาที่นอน แค้นไม่ให้จีบแม่





          หนุ่มชลบุรีคว้าปืนยิงนักเรียน ม.4 ขณะนอนหลับอยู่บนที่นอน จ่อยิงลำคอแล้วเดินออกมาแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อคนเห็นถามบอกแค่เสียงประทัดดัง คาดแค้นผู้ตายไม่ให้จีบแม่

          วานนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่ห้องพักเนินบ่อทอง ม.1 ต.บึง อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวสมฤทัย เจริญสุข อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกยิงเข้าลำคอด้านซ้าย กระสุนทะลุคอด้านขวา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทัน พร้อมของกลางคือปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืนที่ยังขึ้นลำค้างไว้อยู่

          สำหรับคนร้ายทราบชื่อคือ นายประเสริฐ จรูญสูงเนิน หรือหนึ่ง  อายุ 34 ปี หนุ่มรับจ้างทั่วไป เมื่อสอบถามก็ได้ให้การวนไปวนมา และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก
 
          จากการสอบถาม นางสมใจ ชอบละคร อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ตนได้มาส่งลูกสาวกลับมานอนก่อน เพราะลูกง่วงและเหนื่อยหลังจากช่วยงานบวชน้าชายทที่วัดจุกกะเฌอ แต่พอตนออกไปได้สักพัก ก็มีคนมาบอกว่า ลูกสาวตนถูกนายหนึ่งยิงเสียชีวิต

          ขณะที่ นายคำรณ เจริญสุข อายุ 57 ปี ลุงผู้ตาย ให้การว่า ในขณะที่ตนเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่นั้น จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน แล้วนายหนึ่งก็เดินสวนออกมาจากห้อง พร้อมบอกว่าไม่มีอะไร แต่เสียงประทัด ก่อนที่จะทำตัวลุกลี้ลุกลน แล้วเดินหายไป ตนจึงเดินมาหาหลานสาวก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว
 
          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ ไปขโมยปืนเพื่อนมา แล้วเข้าในบ้านของผู้ตาย เมื่อเห็นผู้ตายนอนห่มผ้านวมกำลังหลับอยู่ ก็ได้ใช้ปืนจ่อลำคอ ก่อนที่จะยิง 1 นัด แล้ววิ่งหนีออกมา แต่ก็หนีไม่รอด เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ทัน
 
          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบอีกว่า นายหนึ่งได้มาติดพันแม่ของผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ชอบ เพราะนายหนึ่งเสพยาบ้าและไม่ทำงาน ผู้ตายจึงกีดกันเรื่อยมา ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว

ภาพจาก twitter @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชลบุรีคว้าปืนยิงนักเรียน ม.4 ดับคาที่นอน แค้นไม่ให้จีบแม่ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2558 เวลา 12:04:12 72,630 อ่าน
TOP