x close

นุสบา เผยภาพสามี บี พุฒิพงษ์ เข้าพิธีอุปสมบท รับฉายา วรปุณโณ



             นุสบา เผยภาพสามี บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดพระรามเก้ากาญจนาภิเษก รับฉายาว่า วรปุณโณ ผู้เต็มเปี่ยมในธรรม

             วันนี้ (2 มีนาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวมากความสามารถ นุสบา ปุณณกันต์ ได้โพสต์ภาพบนอินตราแกรม @nusbapunnakanta เป็นภาพของสามี บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดพระรามเก้ากาญจนาภิเษก เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระชนมายุ 60 พรรษา พร้อมกับทดแทนพระคุณบิดามารดา ท่ามกลางครอบครัวและเหล่านักการเมืองที่มาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง อาทิ หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็มาร่วมงานบุญในครั้งนี้ด้วย



             โดย บี พุฒิพงษ์ ได้รับฉายาทางพระธรรมว่า พระวรปุณโณ แปลว่า ผู้สมบูรณ์เต็มเปี่ยมด้วยธรรมะอันประเสริฐ พร้อมกันนี้ นุสบา ก็ได้โพสต์ข้อความสุดประทับใจว่า

             "ช่วงเวลาที่ปีติอิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูกแม้จะแอบใจหวิว ๆ ..ที่จะต้องยืนเพียงลำพังในทุกวัน.. แต่พบว่านี่คือที่สุดแห่งชีวิต ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ร่วมอนุโมทนาร่วมกันมากมาย ครอบครัวเราไม่มีวันลืมค่ะ"






ภาพจาก Instagram nusbapunnakanta






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุสบา เผยภาพสามี บี พุฒิพงษ์ เข้าพิธีอุปสมบท รับฉายา วรปุณโณ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 10:49:35 25,715 อ่าน
TOP