x close

อุทาหรณ์ คลิปอุบัติเหตุ นักเรียน ม.ต้น ขี่มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า

อุทาหรณ์ !! คลิปอุบัติเหตุ นักเรียน ม.ต้น ขี่มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า

อุทาหรณ์ !! คลิปอุบัติเหตุ นักเรียน ม.ต้น ขี่มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า

           โลกโซเชียล เผยคลิปอุบัติเหตุหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร เมื่อมีนักเรียนชั้น ม.ต้น ขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้าเจ้าของคลิป โดนชนกระเด็น

           วันนี้ (6 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอคลิปที่ชาวเน็ตแชร์ในโลกโซเชียล จากเฟซบุ๊กของนายณัฐพล พรศรี หรือ ไมค์ สกลนคร  เผยให้เห็นคลิปอุบัติเหตุที่ถูกบันทึกเอาไว้ได้จากกล้องที่ติดอยู่กับหมวกกันน็อกของนักศึกษาวัย 19 ปี ซึ่งเดินทางไปเรียนตามปกติ

           อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณ อ.พังโคลน จ.สกลนคร ก็มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง วิ่งตัดหน้ามาอย่างกะทันหัน ทำให้เกิดการชนกันเข้าอย่างจัง จนนักศึกษาเจ้าของคลิปได้รับบาดเจ็บเข่าช้ำเล็กน้อย ส่วนเด็กนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่มากับรถมอเตอร์ไซค์ ฟีโน่ ทั้ง 2 คน กระเด็นออกจากตัวรถ แต่ไม่เป็นอะไรมาก

           หลังจากเกิดเหตุ ทางนายณัฐพลได้พยายามติดต่อขอเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณี เป็นเงิน 1,000 บาท แต่อีกฝ่ายพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธที่จะจ่ายค่าเสียหาย จนนายณัฐพลตัดสินใจไม่เอาความกัน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้นำคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาโพลส์ลงในโลกโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนนให้แก่บุคคลอื่นต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ คลิปอุบัติเหตุ นักเรียน ม.ต้น ขี่มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2558 เวลา 16:19:46 19,695 อ่าน
TOP