อะไรนี่ เจ้าบ่าวลืมเจ้าสาวบนทางด่วน เพราะรีบไปแต่งงาน


เจ้าบ่าวลืมเจ้าสาวบนทางด่วน เพราะรีบไปแต่งงาน

เจ้าบ่าวลืมเจ้าสาวบนทางด่วน เพราะรีบไปแต่งงาน

             เจ้าสาวช็อก ถูกเจ้าบ่าวลืมทิ้งไว้บนทางด่วนระหว่างเดินทางไปงานแต่งงาน หลังปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำ 

              เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 เว็บไซต์ getinews มีรายงานถึงเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในวันแต่งงานของคู่บ่าว-สาวชาวจีนคู่หนึ่ง เมื่อฝ่ายเจ้าสาวได้ถูกเจ้าบ่าวทิ้งไว้บนทางด่วน หลังจากที่เธอปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำ 

             รายงานเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าสาวแซ่ จาง และเจ้าบ่าวแซ่ หลิว ได้ขึ้นรถคนละคัน ภายในขบวนแต่งงานที่มุ่งหน้าที่ยังสถานที่จัดงานแต่งด้วยความรีบเร่ง ในเช้าวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อขบวนรถมาถึงจุดชำระค่าผ่านทาง เจ้าบ่าวก็ลงไปจัดการจ่ายค่าผ่านทางให้แก่รถในขบวนแต่งงานทั้งหมด ระหว่างนั้นเองที่เจ้าสาวได้เดินลงไปเข้าห้องน้ำ โดยบอกให้รถของเธอขับออกไปเลยเพื่อความรวดเร็ว ส่วนตัวเธอจะนั่งรถของเจ้าบ่าวตามไปในภายหลัง 

             อย่างไรก็ตามด้วยความรีบเร่งและวุ่นวายในขณะนั้น ทำให้เจ้าบ่าวลืมไปว่าเจ้าสาวของเขาจะติดรถไปด้วย ทำให้เมื่อจัดการเรื่องค่าผ่านทางเสร็จ เขาก็ขึ้นรถขับออกไปเลยโดยไม่รอเจ้าสาวของเขา และนั่นทำให้ฝ่ายเจ้าสาวที่อยู่ในชุดแต่งงานถึงกับช็อก เมื่อออกมาจากห้องน้ำแล้วพบว่าไม่มีใครรอเธออยู่แลย อีกทั้งโทรศัพท์มือถือของเธอก็ถูกทิ้งไว้บนรถ ทำให้ไม่สามารถติดต่อกับใครได้ หญิงสาวที่เสียใจและอยู่ในอาการตึงเครียดอย่างหนักจึงไม่มีทางเลือก นอกจากการหอบชุดเจ้าสาวออกเดินไปตามเลนฉุกเฉินบนทางด่วน 

             กระทั่งในที่สุด ภาพเจ้าสาวที่เดินร้องไห้บนทางด่วนได้กลายมาเป็นที่สะดุดตาของตำรวจจราจรจนได้ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามแล้วช่วยโทรศัพท์เรียกเจ้าบ่าวของเธอให้กลับมารับ  ก่อนที่เจ้าบ่าวจะกลับมารับเจ้าสาวของเขาไปยังสถานที่แต่งงานในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมา เฮ้อ.. ว่าแต่ลืมเจ้าสาวไว้แบบนี้ ท่านชายจะแต่งงานกับใครละครับนี่ แหม่


ภาพจาก news.haiwainet.cn, tynews.com.cn




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรนี่ เจ้าบ่าวลืมเจ้าสาวบนทางด่วน เพราะรีบไปแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2558 เวลา 14:24:01 167,819 อ่าน
TOP
x close