x close

คลิปสุดท้าย ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต้องดูให้จบ แล้วคุณจะอึ้ง

กรีดแขนตัวเอง

          คลิปสุดท้าย ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต้องดูให้จบ สาวน้อยโพสต์คลิประบายความในใจหลังอกหัก คว้ามีดเฉือนแขนตัวเอง และแล้ว...

          กลายเป็นคลิปฮอตสุดฮือฮาภายในชั่วข้ามคืน เมื่อ "น้องมุข" สาวน้อยวัย 17 ปี ได้อัดคลิประบายความในใจหลังอกหัก บอกว่าเธออกหัก ร้องไห้มา ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่อยากจะอยู่แล้ว นี่อาจเป็นคลิปสุดท้าย เธอเสียใจมาก ก่อนจะคว้ามีดมาเฉือนข้อมือตัวเอง...

          แต่แล้วสาวน้อยคนนี้ก็ทำให้หลาย ๆ คนต้องอึ้ง เมื่อน้องมุขได้ชูแขนตัวเองซึ่งไร้รอยขีดข่วนขึ้นมา แล้วบอกว่า "กูไม่ได้กรีด" จะกรีดทำไม กรีดไปก็เป็นแผล อยากจะบอกว่า คนอกหักชอบทำร้ายตัวเอง ฆ่าตัวตาย เธอเองก็เข้าใจ ตอนแรกเธอก็คิด แต่ไม่ได้ทำ เธอเลือกที่จะโทร.ไปคุยกับแม่แทน แล้วก็คิดได้ จึงมาอัดคลิปบอกเล่าความรู้สึกครั้งนี้

กรีดแขนตัวเอง

          การที่อกหักแล้วฆ่าตัวตาย ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น บอกเลยว่า ไม่ต้องฆ่าตัวตายหรอก อยู่เฉย ๆ ทำตัวเองให้ดี สักพักนึงทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง มันไม่มีอะไรแย่ตลอดเวลา แต่เธอก็ไม่ได้แฮปปี้นะ เธอยังรอให้เขากลับมา แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายตัวเอง
           
          ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์กันเพียบ โดยล่าสุด (10 มีนาคม 2558) "น้องมุข" ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้อกหักแล้ว ดีกันแล้ว ถ้าทำตัวดี 

           วันเดียวกัน เพจเฟซบุ๊กรายการ ยกทัพข่าวเช้า ทางสถานีพีพีทีวี รายงานว่า ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (12 มีนาคม 2558) เวลา 06.00 - 08.00 น. จะนำเทปการพูดคุยกับ "น้องมุข" มาเผยแพร่ถึงที่ไปที่มาของเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย  

world_id:54ffff9338217a1a70000001


ภาพจาก Dominic Toretto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสุดท้าย ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต้องดูให้จบ แล้วคุณจะอึ้ง อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2558 เวลา 20:19:21 50,660 อ่าน
TOP