x close

เปิดใจ น้องมุข สาวจากคลิปฮอต..คลิปสุดท้ายคนอกหัก แนะวัยโจ๋อย่าคิดสั้น

น้องมุข สาวจากคลิปฮอต..คลิปสุดท้ายคนอกหัก

          สื่อบุกเปิดใจ "น้องมุข" นางสาวสุธาวตรี นาคู อายุ 17 ปี เด็กหญิงในคลิปฮอตจัดฉากกรีดข้อมือเพื่อสอนคนอกหัก ถึงโรงเรียนพนัสพิทยาคาร  เจ้าตัวฝากถึงเพื่อน ๆ วัยรุ่น ว่าเราทุ่มเทได้ คาดหวังได้ แต่เมื่อผิดหวังแล้วเราต้องรับมือกับความผิดหวังนั้นให้ได้ !

          เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2558 ทีมงานยกทัพข่าวเช้า ทางสถานีพีพีทีวี บุกเปิดใจ  น้องมุข ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยเธอเล่าให้ฟังว่า ที่ทำคลิปนี้ขึ้นมาเพราะต้องการที่จะระบายอารมณ์ เพราะเธอรู้สึกอึดอัดจากความจริงที่เคยเกิดขึ้นกับเธอ เพราะครั้งหนึ่งที่อกหักเธอเคยคิดฆ่าตัวตายมาก่อน แต่พอเธอได้โทรปรึกษาคุณแม่ก็ได้สติกลับคืนมา

น้องมุข สาวจากคลิปฮอต..คลิปสุดท้ายคนอกหัก

น้องมุข สาวจากคลิปฮอต..คลิปสุดท้ายคนอกหัก

          น้องมุข บอกว่า เข้าใจวัยรุ่นที่อกหักและทำคลิปทำร้ายตัวเอง เพราะถ้าเราไม่ได้อยู่ในจุดนั้น เราจะไม่มีทางรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร การที่เขาทำคลิปขึ้นมาเพื่อที่อาจจะระบายอารมณ์ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องดีที่จะทำ ส่วนตัวยังไม่เคยทำคลิปในลักษณะดังกล่าว เพราะกลัวเจ็บ ไม่อยากเป็นแผลเป็น และอยากสวย ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการดัง อยากให้ดูสาระ เนื้อหามากกว่า

          สำหรับเรื่องความรัก น้องมุขฝากถึงเพื่อน ๆ วัยรุ่น ด้วยว่า เราทุ่มเทได้ คาดหวังได้ แต่เมื่อผิดหวังแล้วเราต้องรับมือกับความผิดหวังนั้นให้ได้


world_id:55012ffc38217a9811000000


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากรายการ ยกทัพข่าวเช้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ น้องมุข สาวจากคลิปฮอต..คลิปสุดท้ายคนอกหัก แนะวัยโจ๋อย่าคิดสั้น อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2558 เวลา 15:53:44 30,109 อ่าน
TOP