x close

อนัน อันวา แจงเปลือยโชว์ท่ายาก เป็นศิลปะฟรีรันนิ่ง


อนัน อันวา แจงเปลือยโชว์ท่ายาก เป็นศิลปะฟรีรันนิ่ง


             อนัน อันวา เผยภาพเปลือยเป็นเรื่องของศิลปะในวงการฟรีรันนิ่ง บอกพร้อมหวิวเสมอหากมีฟีลลิ่ง

             มีภาพเปลือยโชว์ท่ายากว่อนโซเชียล สำหรับ "อนัน อันวา" อดีตนักร้องเด็กชื่อดัง น้องชายสุดเลิฟของ "จอนนี่ อันวา" ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักกีฬาฟรีรันนิ่งผู้โด่งดัง และด้วยภาพเจ้าปัญหาทำให้ อนัน อันวา ได้รับคอมเม้นท์ในทางลบมากมาย ซึ่งล่าสุด (13 มีนาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ว่าเรื่องภาพที่ออกมาถือเป็นเรื่องชิล ๆ เป็นภาพเบ ๆ (เบสิก) ที่นักฟรีรันนิ่งเขาถ่ายกัน และพร้อมเสมอ ไม่มีปัญหากับการโชว์ (วาบ) หวิว หากมีฟีลลิ่ง

 ที่มาของรูปที่กำลังเป็นประเด็น ?


             "จริง ๆ รูปนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่คือวันธรรมดา ออกไปถ่ายวิดีโอฟรีรันนิ่งเหมือนเดิม ไปถ่ายรูป แล้วก็พอดีอนันก็ทำท่านี้ มันเป็นท่าน่ารัก ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นตากล้องที่อยากให้รูปนี้มันดู innocence กว่าเดิม ก็เลยแก้ให้มันดู naked หน่อย ไม่ต้อง protect อะไรบ้าง ทุกอย่างดูเป็นธรรมชาติ มันเป็นรูปที่แค่ทำในโมเม้นท์นั้นครับ"

ปกติก็ไม่ได้ถ่ายแบบนั้น ?

             "ไม่ครับ ผมไม่ได้เป็น fitness model หรืออะไร (หัวเราะ) นี่แค่เป็นรูปอันหนึ่งในช่วงนั้น เราคิดว่ามันตลกดี หรือฮาดี หรือน่ารักดี เราเลยลองถ่ายบ้าง จริง ๆ เราถ่าย experiment กันรูปแบบนี้หลายรูปเหมือนกันนะครับ นี่แค่อีกแบบหนึ่งที่อนันลองนะครับ"

คิดไหมว่ามันจะออกมาในแง่ลบ ?

             "ตอนแรกก็คิดว่าฮานิดหน่อย แต่ไม่คิดว่ามันจะมีเสียงตอบรับเยอะขนาดนี้ในโซเชียลเน็ตเวิร์กนะครับ อนันอ่านคอมเม้นท์มันด็ดูตลกนิดหน่อย ที่ประเทศไทยไม่ชินกับการที่อนันเป็น artist แบบนี้ คิดว่าเขายังจำอนันเป็นนักร้องเด็กอะไรแบบนั้น มาเห็นอนันในภาพแบบนี้อาจจะช็อกนิดหน่อย"

อนัน อันวา แจงเปลือยโชว์ท่ายาก เป็นศิลปะฟรีรันนิ่ง

หลายคนมองดูโป๊ไป ?

             "ผมก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นภาพโป๊นะครับ ในทั่วโลก photography มันจะ expose ในแบบนี้อยู่แล้วนะครับ ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่น่าเกลียด หรือว่าไม่น่าดู มันเป็นอาร์ตนะครับ เป็น reality ของมันเอง ไม่ได้คิดว่ามันเป็น sexual นะครับ แค่มันเป็นอาร์ตอีกแบบหนึ่ง"

เจอกระแสลบ ?

             "ผมไม่ได้คิดว่ามันจะออกมาแบบนั้นนะครับ ส่วนมากเขาจะช๊อก ดูว่าอนันไม่ตั้งใจทำแบบนี้มาคิดไม่ดีกับอนันนะครับ"

ครอบครัวว่าไง ?


             "(หัวเราะ) เขาก็ฮาเหมือนกันครับ สำหรับเพื่อนอนัน หรือ family ของอนัน มันเป็นอาร์ตของอนันเองนะครับ ไม่ได้ว่าอะไร"

เราก็ไม่ได้ซีเรียสกับคอมเม้นท์ ?


             "ไม่ได้ซีเรียสครับ ทุกคนมีวิจารณญาณของตัวเองนะครับ ถ้าชอบหรือไม่ชอบไม่มีปัญหาเลยครับ มันเป็นเทสของทุกคนเอง"

หลังจากนี้จะมีหวือหวากว่านี้ไหม ?


             "อนันเองนะครับยังไม่มีแพลนที่จะหวือหวากว่านี้นะครับ แต่จริง ๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับฟรีรันนิ่งที่คนถ่ายรูปแบบนี้ อนันเองแค่เป็นอีกคนหนึ่งที่ถ่ายรูปแบบนี้ ถ้าดู history ก็จะมีรูปของฟรีรันนิ่งแบบนี้ในอินเทอร์เน็ตแล้ว แล้วก็มันไปดังของมันเอง นี่ก็ดังในแบบหนึ่งของอนัน"

อนัน อันวา แจงเปลือยโชว์ท่ายาก เป็นศิลปะฟรีรันนิ่ง

บางมุมเขามองเราทำเพื่อเรียกกระแส ?

             "(หัวเราะ) ไม่ เราทำเพื่อความ intact ของเรา แล้วก็เพื่อความสนุกของเราเอง เราไม่ได้ตั้งใจว่าต้องกลับมาในประเทศไทย ต้องมาช็อกคนดูเพื่อที่จะกลับมาทำเพลง แค่คืออาร์ตของมันเอง"

เจอวิจารณ์ลบ ๆ แบบนี้เราจะระวังตัวมากขึ้นไหม ?

             "ไม่แน่ใจ อนันไม่อยากคิดแบบนี้นะครับ ถ้าคิดไปถึงคนอื่นก่อนโดยไม่ได้คิดถึงอาร์ตเอง มันจะออกมาไม่ธรรมชาติ ผมชอบคิดถึงโปรเจคท์ที่จะทำ แล้วค่อยคิดว่าควรจะรับยังไงบ้าง"

ก็อาจมีภาพแบบนี้ออกมาอีก ?

             "(หัวเราะ) ถ้ามันมีฟิลลิ่ง หรือถ้ามัน photography มันออกมาจริง ๆ จัง ๆ อนันก็ซินเซีย ก็ไม่มีปัญหากับการถ่ายรูปแบบนี้อีก แต่ต้องมีที่ มี reason ที่อนันจะทำ"

งานในวงการล่ะ จะมีบ้างไหม ?

             "อนันพยายามที่จะกลับมาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่จะเริ่มทำงาน ทำเพลง อนันก็จะยุ่งกับกีฬานี้ (ฟรีรันนิ่ง) ไปเที่ยวที่โน่น หรือทำโปรเจคท์อื่น ตอนนี้ทีมฟรีรันนิ่งขออนันก็กำลังดังทั่วโลกอยู่ แล้วก็กำลังมีโมเม้นท์เพิ่มสำหรับเรา เราก็เลยไม่อยาก distance อนันจากโปรเจคท์นี้"

อนัน อันวา แจงเปลือยโชว์ท่ายาก เป็นศิลปะฟรีรันนิ่ง

ตอนนี้อยู่เมืองไทย ?


             "อยู่ครับ แต่อนันจะชอบไปอเมริกา หรือไปยุโรปบ่อย เพราะที่โน่นมันมีโปรเจคท์เยอะแยะสำหรับกีฬาของอนัน"

มีคนติดต่อให้เรามาทำเพลง ?


             "ไม่ ช่วงนี้คนเขารู้แล้วว่าผ่านไป 10 ปี ถ้าอนันอยากกลับมา อนันต้องกลับมาเอง เขาแค่รอให้อนันกลับมาจริง ๆ จัง ๆ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าอนันอยากทำอะไร แค่รู้ว่าอยากฟรีรันนิ่งอยู่ ถ่ายวิดีโอ"

ใจจริงเราอยากกลับมาไหม ?

             "ยากเหมือนกันครับ อนันจะติดโปรเจคท์ต่างประเทศบ่อย ไม่ค่อยมีเวลาให้วงการที่นี่ ก็เลยเข้าใจว่ามันจะยากนิดหน่อย"

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.30/14.30/19.30 น.

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เฟชบุ๊ก Thaich2channel


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนัน อันวา แจงเปลือยโชว์ท่ายาก เป็นศิลปะฟรีรันนิ่ง อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2558 เวลา 16:05:55 32,346 อ่าน
TOP