x close

แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ดาบตำรวจยิงหนุ่มบิ๊กไบค์แล้ว


แจ้งข้อหาดาบตำรวจยิงหนุ่มบิ๊กไบค์

แจ้งข้อหาดาบตำรวจยิงหนุ่มบิ๊กไบค์
(แฟ้มภาพ)

            ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ด.ต. สุพรรณ ขำนิจ ด้านญาติผู้ตายสงสัยสาเหตุการตายไม่ได้มาจากอุบัติเหตุ

            จากกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่า ด.ต. สุพรรณ ขำนิจ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่าน ยิงปืนใส่ นายนเรศ โรจน์บุญส่งศรี อายุ 40 ปี ผู้ขับรถจักรยานยนต์คาวาซากิ รุ่นนินจา สีส้มดำ หมายเลขทะเบียน 1 กณ 5906 ชลบุรี แหกด่านตรวจบริเวณสะพานห้วยเหล็ก จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 จนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม จนนายนเรศได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ สมองช้ำอย่างรุนแรงจนเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

            ล่าสุดวันนี้ (18 มีนาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยว่า มีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับ ด.ต. สุพรรณ ขำนิจ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่าน พร้อมตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว แต่ต้องรอผลพิสูจน์ศพอย่างละเอียดจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โดยญาติของผู้เสียชีวิตจะนำส่งศพให้ตรวจพิสูจน์ในวันพรุ่งนี้ (19 มีนาคม 2558) เนื่องจากสงสัยว่าสาเหตุการตายไม่ได้มาจากอุบัติเหตุ

            ทั้งนี้ ด.ต.สุพรรณ ขำนิจ ยังไม่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา แต่ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 2 ดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอนว่าจะมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนหรือไม่

ติดตามข่าว บิ๊กไบค์ถูกตำรวจยิงตาย แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ , ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ดาบตำรวจยิงหนุ่มบิ๊กไบค์แล้ว อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2558 เวลา 15:33:22 86,375 อ่าน
TOP