x close

หนุ่มสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อเจอรูปถ่ายใบนี้ของแฟน เพราะว่า...

หนุ่มสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อเจอรูปถ่ายใบนี้ของแฟน เพราะว่า...

           เรื่องเซอร์ไพรส์ชอบเข้ามาทำให้เราประหลาดใจแบบไม่ทันตั้งตัวเสมอ เหมือนอย่างพ่อหนุ่ม evanaka1234 วัย 19 ปี ที่ได้แชร์เรื่องที่ทำให้ตัวเองได้ตกใจแกมอมยิ้มไว้ในเว็บบอร์ด imgur  เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา บอกว่าเขาได้ไปเจอรูปถ่ายใบนี้เข้าตอนที่ไปบ้านแฟนสาว

            เด็กหญิงตัวจิ๋วที่ฉีกยิ้มโชว์ฟันจอบจนคอย่นบนเก้าอี้สีแดงกลางภาพ มองปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่คือแฟนเขาชัวร์ ๆ แหม เพี้ยน ๆ บ๊อง ๆ ตั้งแต่เด็กยันโตจริง ๆ


หนุ่มสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อเจอรูปถ่ายใบนี้ของแฟน เพราะว่า...

แต่เอ เจ้าเด็กคนข้าง ๆ นี่ก็หน้าตาคุ้น ๆ เหมือนกันเนอะ เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนยังงั้นแหละ...



ไหนขอเพ่งชัด ๆ หน่อยสิ หืม... เฮ้ย !!! นี่มันเราเองนี่หว่า     



           หนุ่มรายนี้เล่าว่า เขานั่งเพ่งดูรูปนั้นอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะนึกออกขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วนว่า เจ้าเด็กผมบลอนด์หัวตั้งที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เธอก็คือ ตัวเขาสมัยเด็กนั่นเอง พอทราบปุ๊บก็ต่อสายโทรไปถามแม่ปั๊บ ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันว่าน่าจะเป็นสมัยที่เขาเรียนชั้นเตรียมอนุบาลตอนอายุราว ๆ 3 ขวบ

           โห.. อุตส่าห์คิดว่าพรหมลิขิตบันดาลให้เขากับคนรักที่ต่างคนต่างที่มา แถมอยู่ห่างกันออกไปตั้งหลายเมืองฝ่าฟันระยะทางแสนห่างมาเป็นแฟนกันได้ แต่ที่ไหนได้ต่างคนต่างเคยได้พบกันมาตั้งนานแล้วต่างหาก เผลอ ๆ จะวิ่งเล่นด้วยกันตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยซ้ำ น่าแปลกจริงที่ต่างคนต่างไม่มีใครจำกันได้เลย แต่ไม่เป็นไร เพราะ 16 ปีให้หลังเราก็ได้มาพบกันใหม่ หนนี้ไม่ชวนกันเล่นแล้ว แต่ชวนกันรักเลยแหละ อิอิ :D





ภาพจาก imgur.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อเจอรูปถ่ายใบนี้ของแฟน เพราะว่า... อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2558 เวลา 11:02:01 167,913 อ่าน
TOP