x close

อีกมุมหนึ่งของดาบยักษ์ มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิต


อีกมุมหนึ่งของดาบยักษ์ มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิต

               เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thailand Police Story เผยภาพ ด.ต. สุพรรณ ชำนิต  แบกหญิงชราป่วยเป็นโรคหัวใจเพื่อช่วยชีวิต พร้อมบอกเล่าเรื่องราวอีกมุมหนึ่งที่ของดาบตำรวจท่านนี้

               หลังกรณีดาบตำรวจมือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์แหกด่านตรวจเสียชีวิต กลายเป็นข่าวครึกโครมมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้ภาพของดาบตำรวจถูกมองไปในแง่ลบ แต่ล่าสุดวันนี้ (20 มีนาคม 2558) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thailand Police Story ก็ได้นำเสนอเรื่องราวดี ๆ ในอีกมุมหนึ่งของ ด.ต. สุพรรณ ชำนิต ที่หลาย ๆ คน อาจไม่เคยรู้ ด้วยการโพสต์ภาพของ ด.ต. สุพรรณ ที่กำลังแบกหญิงชราซึ่งป่วยเป็นโรคหัวใจไปพบแพทย์ เพื่อช่วยชีวิต พร้อมทิ้งท้ายข้อความว่า แม้วันนี้ ด.ต. สุพรรณ จะเป็นผู้ร้ายในสายตาของหลายคน แต่ยังมีอีกหลายมุมที่ยังไม่มีใครเข้าใจครับ

               โดยข้อความใน เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thailand Police Story มีรายละเอียด ดังนี้

               อีกมุมหนึ่งของดาบยักษ์

               แม้วินาทีนี้คนภายนอกจะมอง ด.ต. สุพรรณ ชำนิต (สภ.หนองขาม) เป็นเหมือนผู้ร้ายก็ตาม แต่เพื่อน ๆ เท่านั้นที่รู้ว่าดาบยักษ์เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาด โดยบันดาลโทสะถูกบิ๊กไบค์เฉี่ยวในด่าน วินาทีนั้นไม่มีใครคิดเลยว่าจะยิงถูก เนื่องจากเป้าหมายรถเลยไปไกลแล้ว ซึ่งตรงกับคำวินิจฉัยของแพทย์คือถูกยิงจากระยะไกล ถัดมาอีก 2 วัน ดาบยักษ์เครียดทำใจไม่ได้ดื่มเหล้าจนขี่รถไปชนท้ายกับรถยนต์ที่บางแสน ฝากไว้กับภาพนี้ครับ ดาบยักษ์แบกหญิงชราที่ป่วยเป็นโรคหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แม้ว่าวันนี้เค้าจะเป็นผู้ร้ายในสายตาของหลายคน แต่ยังมีอีกหลายมุมที่ยังไม่มีใครเข้าใจครับ

               หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่จะเอาความดีมาลบล้างความผิด พร้อมระบุว่า ต้องแยกแยะ ดีส่วนดี เลวส่วนเลว ขณะที่บ้างส่วนก็เข้ามาแสดงความเห็นใจดาบตำรวจท่านนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Thailand Police Story



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกมุมหนึ่งของดาบยักษ์ มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2558 เวลา 16:33:17 122,955 อ่าน
TOP