x close

เปิดประวัติ ไฮโซตั๋ม กับดราม่ารักสามเส้า แฉเดือดสะเทือนวงการ

 เปิดประวัติ ไฮโซตั๋ม กับดราม่ารักสามเส้า แฉเดือดสะเทือนวงการ

           เชื่อว่าชั่วโมงนี้ หนึ่งในประเด็นฮอตฮิตในโลกออนไลน์ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ คงหนีไม่พ้นประเด็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักสามเส้าของ ไฮโซสาว "ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์" ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจยานยนต์ กับอดีตแฟนหนุ่มสุดหล่อ "รองอั๋น" พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล และคุณหมอคนดังในวงการสีกากี "หมอแอร์" พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ

          จากเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นคงทำให้หลายคนคงอยากทราบว่า "ตั๋ม" วิชชุดา ลีนุตพงษ์ ไฮโซสาวรายนี้ เป็นใครมาจากไหน วันนี้จึงขอรวมรวบสรุปประวัติสั้นๆ พร้อมลำดับเหตุกาณ์เรื่องราวความเป็นมากันอีกครั้ง

 เปิดประวัติ ไฮโซตั๋ม กับดราม่ารักสามเส้า แฉเดือดสะเทือนวงการ

          ไฮโซตั้ม มีชื่อจริงว่า นางสาว วิชชุดา ลีนุตพงษ์ เกิดวันที่ : 16 มีนาคม  ปัจจุบันอายุ  34 ปี บิดาชื่อ นายวิเชียร ลีนุตพงษ์ มารดาชื่อ นางพฤทธิดา ลีนุตพงษ์
 
          มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน โดยตั๋มเป็นคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อ นายสุวิชชา ลีนุตพงษ์  หรือ โต

          ประวัติการศึกษา จบโรงเรียนประจำที่ประเทศอังกฤษ,​มัธยมศึกษา โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัยล ปริญญาตรี Social Work จาก Seattle University ประเทศสหรัฐอเมริกา,​ปริญญาโท ด้าน Teaching English for non-English Speakers Seattle University ประเทศสหรัฐอเมริกา
 

         ตบท้ายด้วยดีกรีปริญญาเอก Social Work ทางออนไลน์ที่ Capella University และด้านสังคมสงเคราะห์ มหาวิทยาลัยซีแอตเติล จากสหรัฐอเมริกา

          ประวัติการทำงาน  หลังเรียนจบปริญญาเอกด้านสังคมสงเคราะห์จากสหรัฐอเมริกา ปี 2006 ได้เข้ามาช่วยงานธุรกิจของครอบครัว กรรมการผู้จัดการ เอสแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิลส์  รับผิดชอบดูแลงานพีอาร์กับมาร์เก็ตติ้ง จัดงานอีเวนต์และออกงานมอเตอร์โชว์  นั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

เปิดประวัติ ไฮโซตั๋ม กับดราม่ารักสามเส้า แฉเดือดสะเทือนวงการ

          สำหรับเหตุการณ์ของมหากาพย์รักสามเส้าอันโด่งดังในครั้งนี้ เริ่มขึ้นจากกรณีที่เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ไฮโซตั๋มได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พาดพิงถึงอดีตแฟนหนุ่ม “รองอั๋น” พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล อ้างว่าเหตุเลิกรากันเพราะฝ่ายชายขอให้ช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ

            พร้อมระบุว่า เพื่อนตนเองไปเจอรองอั๋นกับผู้โชคร้ายคนใหม่  และได้โพสต์ภาพ "หมอแอร์" ว่าเป็นผู้โชคร้ายคนดังกล่าว ทั้งยังบอกอีกว่าหมอแอร์เคยโทรศัพท์หารองอั๋นตอนอยู่ในโรงหนังกับตน โดยรองอั๋นบอกเพื่อนเก่า รู้จักกันตอนไปเดินถือป้ายลอยกระทงที่ข้าวสาร ซึ่งตอนนั้นคบตนอยู่แล้ว และหวังว่าหมอแอร์คงไม่โดนหลอกเหมือนตั๋มกับผู้หญิงทุกคนที่ผ่านมา จนเกิดจุดเริ่มต้นของประเด็นมหากาพย์ดราม่า ระหว่างหมอแอร์ กับ ไฮโซตั๋ม เรื่อยมาจนปัจจุบัน 
 
          หลังจากนั้นไม่นาน ไฮโซตั๋มก็ได้เปิดศึกประทะคารมอีกครั้ง คราวนี้คู่กรณีเป็นญาติร่วมนามสกุล ลีนุตพงษ์ เมื่อ ผิง พิมพ์พาภรณ์ ลีนุตพงษ์ สาวไฮโซและดาราคนดัง ออกมาโพสต์ข้อความว่า "ขอแจ้งนะคะ ว่าผู้หญิงคนนี้ ถึงจะเป็นญาติ ใช้นามสกุลร่วมกัน แต่ไม่เคยคุยกันแม้แต่ประโยคเดียว เอาง่าย ๆ ว่า ไม่นับญาติด้วย ยิ่งเมื่อทราบข่าวว่าไปโพสต์อินสตาแกรม ใช้ข้อความหยาบคายด่ารุ่นพี่ในวงการที่ผิงรักแล้ว ขอบายจากการเป็นญาตินะคะ ไม่ไหว"

 เปิดประวัติ ไฮโซตั๋ม กับดราม่ารักสามเส้า แฉเดือดสะเทือนวงการ

          ด้านไฮโซตั๋มจึงออกมาโพสต์โต้คืนอย่างทันควันว่า "คุณผิงคะ ถึงเราจะนามสกุลเดียวกัน แต่เราไม่เคยเจอกัน  ข่าวฉาวของคุณมีมานาน มีเยอะมาก ตั๋มไม่เคยไปยุ่ง อย่ามาหาเรื่องแบบนี้นะคะ คุณเป็นลีนุตพงษ์ แล้วคุณมีตำแหน่งอะไรในบริษัทมั้ยคะ  ต่างคนต่างอยู่ดีแล้ว"

          จากนั้นในวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา หมอแอร์ จิตแพทย์ชื่อดังประจำโรงพยาบาลตำรวจ จัดแถลงข่าวที่ดิแอร์คลินิก อาคารคิวเฮาส์ ถนนสาธรใต้ กทม. กรณีถูกคุกคามและถูกโพสต์หมิ่นประมาทผ่านทางเฟสบุ๊กอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับระบุตนเองเตรียมจะฟ้องคดีไฮโซตั๋มฐานหมิ่นประมาท

          และในระหว่างที่หมอแอร์กำลังแถลงข่าวอยู่นั้น ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ก็ได้เดินทางเข้ามาชี้แจง พร้อมระบุว่า อย่าฟังความข้างเดียว อีกทั้งยังบอกว่าการที่นัดแถลงข่าวในคลินิกก็เป็นเพราะอยากดังและอยากจะโปรโมทคลินิกดังกล่าว นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า หมอแอร์เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้เธอต้องเลิกกับรองอั๋นจริง ซึ่งเธอกับรองอั๋นกำลังจะแต่งงานกันแล้ว และพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็รู้ดี อีกทั้งยืนยันว่าไม่กลัว เพราะข้อความที่โพสต์ไปเป็นเรื่องจริง และมีหลักฐานที่จะตอบโต้เช่นกัน
 
           เวลาต่อมา ไฮโซตั๋มโพสต์ข้อความตอบโต้อดีตคนรักอีกว่าที่ผ่านมาเคยมีการหมั้นหมายกันจริง พร้อมทั้งออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกหลายแห่ง และงัดหลักฐานภาพอินสตาแกรมแม่รองอั๋น ทีเคยระบุว่าเธอคือว่าที่ลูกสะใภ้ เพื่อเป็นการยืนยันว่าถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งในช่วงก่อนหน้านี้

          ขณะที่ฝ่ายชายก็ได้มีการโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน​ โดยระบุว่าการเลิกรากับฝ่ายหญิงนั้น เป็นเหตุผลส่วนตัวและเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหมอแอร์ ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งหากเรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างความเสื่อมเสียหรือส่งผลกระทบให้ใคร ตนขออภัยและขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

          ล่าสุด วันที่ 19 มีนาคม หมอแอร์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อยื่นฟ้อง นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก โดยเนื้อหาหมิ่นประมาท พร้อมระบุว่า การฟ้องร้องในครั้งนี้ เป็นคนละกรณีกับการที่นางสาววิชชุดา บุกเข้าไปในดิแอร์คลินิก เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่าน อย่างไรก็ตามศาลได้รับคำฟ้องไว้พิจารณาแล้ว และมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น.

เปิดประวัติ ไฮโซตั๋ม กับดราม่ารักสามเส้า แฉเดือดสะเทือนวงการ

          และในวันเดียวกันนั้นเอง ไฮโซตั้ม ก็ยังออกมาโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวตอบโต้นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธุ์ นักวิชาการมหาวิทยาลัยเกียวโต กรณีที่มีการตัดต่อภาพของตัวเองให้ดวงตาของตนเองกลมโตกว่าปกติ พร้อมทั้งระบุข้อความใต้ภาพว่า "ชื่อตั๋มคร้าาา" ว่า "ก่อนจะล้อเลียนชั้น กลับมารายงานตัวกะ คสช. ข้อหาหมิ่นเบื้องสูงก่อนปะอีตุ๊ดอ้วน ‪#‎เ_อกข้ามชาตินะมึง‬ ‪#‎เก่งแต่เห่า‬ ‪#‎หนีไปเมืองนอกทำไม‬ ‪#‎กลับมารายงานตัวก่อน‬"

         ทั้งหมดนี้ก็คือประวัติของไฮโซสาว พร้อมเรื่องราวลำดับเหตุการณ์การออกมาตอบโต้กันอย่างดุเดือดระหว่างไฮโซสาวรายนี้ กับบุคคลต่าง ๆ ซึ่งกำลังเป็นเรื่องที่สังคมโซเชียลญ​ให้ความสนใจและติดตามอย่างใกล้ชิดอยู่ในขณะนี้ พร้อมกับรอลุ้นว่าจากนี้ไปจะมีการประทะคารมตอบโต้กับใครอีกหรือไม่อย่างไร !?






ภาพจาก  เฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun  , เฟซบุ๊ก  Vitchuda Leenutaphong , เฟซบุ๊ก หมอแอร์











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ ไฮโซตั๋ม กับดราม่ารักสามเส้า แฉเดือดสะเทือนวงการ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2558 เวลา 17:27:43 106,674 อ่าน
TOP