x close

ยับ กระบะเสียหลักข้ามเลนชนรถทัวร์ ดับคาที่ 2 บาดเจ็บอื้อ

ยับ ! กระบะเสียหลักข้ามเลนชนรถทัวร์ ดับคาที่ 2 บาดเจ็บอื้อ

ยับ ! กระบะเสียหลักข้ามเลนชนรถทัวร์ ดับคาที่ 2 บาดเจ็บอื้อ

 
         เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักวิ่งข้ามเลนชนรถทัวร์นักท่องเที่ยวอินโดนีเซีย กลางถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ ดับคาที่ 2 เจ็บอีก 20 คาดว่าเหตุมาจากถนนลื่น

        วันนี้ (24 มีนาคม 2558) พ.ต.อ. ดุสิต ศรีจันทร์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่สรวย อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถทัวร์นักท่องเที่ยวเสียหลักชนประสานงากับรถกระบะ บริเวณถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ หลักกิโลเมตรที่ 141 บ้านโป่งปูเฟือง ตำบลแม่สรวย อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย 
 
        ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารสีแดง ทะเบียน 30-1407 เชียงใหม่ พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง และรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน ผก-1058 เชียงราย ในสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ค้อนทุบกระจกรถเพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดในรถทัวร์ และรถกระบะ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บ จำนวน 20 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่งโรงพยาบาลแม่ลาว และโรงพยาบาลแม่สรวย นอกจากนี้ พบว่ามีผู้เสียชีวิตในรถกระบะ จำนวน 2 คนทราบชื่อคือ นางสาวจิตรดา จะนะ อายุ 35 ปี และนางนาลอ จะนะ อายุ 43 ปี

 
        จากการสอบสวน นายประยงค์ จันทร์ดี คนขับรถทัวร์ เล่าว่า รถทัวร์บรรทุกนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซีย 37 คน มาจากจังหวัดเชียงราย มุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงที่เกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนัก ขณะเดียวกันมีรถกระบะคู่กรณีเกิดเสียหลักวิ่งข้ามเลนมาชนกับรถทัวร์ เป็นเหตุให้รถทัวร์พลิกคว่ำทันที

        อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง โดยเบื้องต้นเหตุน่าจะมาจากฝนตกถนนลื่นจึงทำให้รถชนประสานงากันดังกล่าว

ยับ ! กระบะเสียหลักข้ามเลนชนรถทัวร์ ดับคาที่ 2 บาดเจ็บอื้อ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยับ กระบะเสียหลักข้ามเลนชนรถทัวร์ ดับคาที่ 2 บาดเจ็บอื้อ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2558 เวลา 17:48:33 17,953 อ่าน
TOP