x close

โผทหารเมษายนนี้ ทัพเรือปรับย้าย 5 เสือใหม่-ชะลอโยก 5 เสือทหารบก

พล.ร.อ. ไกรสร จันทร์สุวานิชย์
พล.ร.อ. ไกรสร จันทร์สุวานิชย์
 
            โผทหาร 2558 โยกย้ายกองทัพรอบเมษายน พล.ร.อ. ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ เตรียมปรับตำแหน่ง 5 เสือทหารเรือใหม่ ด้านทัพบกชะลอการปรับย้าย 5 เสือ รอบนี้ออกไปก่อน
 
            วันที่ 25 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงกลางเดือนเมษายนจะมีการเสนอบัญชีโยกย้ายของนายทหารของกองทัพบก โดยหลังจากที่มีกระแสว่าจะปรับเปลี่ยนหมุนเวียนกันหลายตำแหน่งโดยเฉพาะ 5 เสือกองทัพบก แต่ พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และ ผู้บัญชาการทหารบก ได้หารือกับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมแล้ว เห็นตรงกันว่าจะยังไม่มีการขยับตำแหน่ง 5 เสือ กองทัพบก ในการปรับย้ายกลางเดือนเมษายนนี้
 
            ทั้งนี้สำหรับการปรับย้ายของกองทัพเรือค่อนข้างที่จะน่าประหลาดใจกับการตัดสินใจของ พล.ร.อ. ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ที่จะปรับตำแหน่ง 5 เสือทหารเรือ โดยจะมีการปรับ พล.ร.อ. ธนะรัชต์ อุบล เสนาธิการทหารเรือ เพื่อนเตรียมทหารรุ่นที่ 13 ของ พล.ร.อ. ไกรสร ออกและขยับให้ พล.ร.อ. ณะ อารีนิจ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ มาเป็น เสนาธิการทหารเรือแทน และมีการขยับให้ พล.ร.อ. ณรงค์พล ณ บางช้าง รองเสนาธิการทหารกองบัญชาการกองทัพไทย น้องชาย พล.ร.อ. อมรเทพ ณ บางช้าง อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด กลับมาเป็น ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก พลเรือเอก ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ - ผู้บัญชาการทหารเรือ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผทหารเมษายนนี้ ทัพเรือปรับย้าย 5 เสือใหม่-ชะลอโยก 5 เสือทหารบก อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 11:04:23 9,930 อ่าน
TOP