x close

ทารกถูกทิ้งใต้สะพานลอย พบรถป้ายแดงบีบแตรคล้ายส่งสัญญาณ

ทารกถูกทิ้งใต้สะพานลอย

          พบทารกน้อยเพศชายถูกทิ้งไว้ใต้สะพานลอย เผยพบรถกระบะป้ายแดงบีบแตรคล้ายส่งสัญญาณให้คนเดินผ่านเข้าไปดู ตำรวจคาดฝีมือแม่วัยรุ่นไม่พร้อมเลี้ยงดู

          วันที่ 31 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท. อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบทารกเพศชายยังมีชีวิตอยู่ถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามหน้าบริษัท บุญถาวร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ทารกถูกทิ้งใต้สะพานลอย

          โดยที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณแคร่ไม้ใต้สะพานลอย ซึ่งเป็นที่ตั้งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง พบทารกเพศชายอายุประมาณ 2 เดือน  นอนร้องไห้อยู่ ลำตัวห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีฟ้า สวมชุดเด็กสีขาว สวมแพมเพิร์ส ถุงมือสีฟ้าและใส่ในถุงพลาสติกแบบมีซิปรูดเปิด-ปิด พบตุ่มแดงที่โดนมดหรือแมลงกัดต่อยอยู่ทั่วร่างกาย ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ รีบนำตัวทารกส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้แพทย์ดูแลและทำการรักษา

          จากการสอบถาม น.ส.เกศิณี อยู่ผาสุก อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เล่าว่า ในตอนนั้นตนได้เดินผ่านบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นเส้นทางกลับบ้านพอดี ขณะนั้นตนก็ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงเดินไปดูจึงพบพนักงานขายของบริษัท บุญถาวร ยืนอยู่พร้อมกับเด็กทารกที่ถูกทิ้งไว้ใต้สะพานลอย ตนจึงเข้าไปสอบถามทราบว่าพนักงานคนนี้ได้เห็นรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ป้ายแดง มาจอดบริเวณดังกล่าวแล้วนำวัตถุบางอย่างวางทิ้งไว้ ก่อนจะขับออกไป เมื่อเห็นคนเดินผ่านมาจึงบีบแตรหลายครั้ง คล้ายส่งสัญญาณให้เข้าไปดู ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไปในเส้นทางถนนพหลโยธินขาออก คาดว่าเป็นรถยนต์คันเดียวกับที่นำเด็กทารกมาทิ้งไว้นั่นเอง

ทารกถูกทิ้งใต้สะพานลอย

          ทั้งนี้จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นแม่วัยรุ่นที่ท้องก่อนวัยอันควร และไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูจึงนำทารกที่เพิ่งคลอดมาทิ้งไว้เพื่อตัดปัญหา อย่างไรก็ตามจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาผู้ที่นำเด็กทารกมาทิ้งไว้ มาดำเนินคดีต่อไป

world_id:551a096d38217ab860000000

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารกถูกทิ้งใต้สะพานลอย พบรถป้ายแดงบีบแตรคล้ายส่งสัญญาณ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 11:05:31 23,663 อ่าน
TOP