x close

งามหน้าอีก ! เจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร เหลือแค่กระเป๋าไว้ดูต่างหน้า

งามหน้าอีก ! เจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร เหลือแค่กระเป๋าไว้ดูต่างหน้า

งามหน้าอีก ! เจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร เหลือแค่กระเป๋าไว้ดูต่างหน้า


          ชาวเน็ตโพสต์ภาพกระเป๋าถูกเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิฉกเงินหายเกลี้ยง ทั้ง ๆ ที่โหลดกระเป๋าไว้ใต้เครื่อง เหลือแค่กระเป๋าตังและบัตรประชาชนไว้ให้ดูต่างหน้า เผยเคยถูกเตือนเเต่ไม่คิดจะโดนกับตัว

          เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับพฤติกรรมที่คาดไม่ถึงจากเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ล่าสุด (31 มีนาคม 2558) ได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ Karen Sofia ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ตนถูกขโมยเงินในกระเป๋าทั้ง ๆ ที่โหลดกระเป๋าไว้ใต้เครื่องเเล้ว

          โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก เผยว่า ตนได้โหลดสัมภาระไว้ใต้เครื่องเเล้ว เเต่เมื่อเดินทางมาถึงที่ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ. เคนเนดี ประเทศสหรัฐอเมริกา กลับพบว่าเงินไทยและเงินดอลลาร์ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าหายไปหมด เหลือเพียงบัตรประชาชนทิ้งไว้ดูต่างหน้า นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่า ตนเคยถูกเตือนให้ระวังเหมือนกันแต่ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัว

          ซึ่งโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า ...

          "EK385 emirates airline ออกจากสุวรรณภูมิเวลา 1:15 เช้าวันที่ 30 มีนาคม 2558

          หลังจากที่โหลดกระเป๋าผ่านสายพานไปแล้ว นึกเอ๊ะในว่าไม่ควรเอาเงินใส่ไว้ในกระเป๋าใบใหญ่ที่โหลดลงใต้เครื่อง ใจนึงก็ว่าคงไม่เป็นไร เพราะกระเป๋าเราเอง ....

          แต่ความซื่อสัตย์มันไม่มีกับทุกคน พอมาถึง jfk สิ่งที่กลัวก็เป็นจริง มันเอาเงินไทยที่เหลือ และเงินดอลลาร์ มันเอาหมด เลวมากจริง ๆ มันเหลือไว้แต่กระเป๋าตังค์ (สภาพเปิดออก) และบัตร ปชช. ดังรูป

          พวกนี้มันหากินกันแบบนี้ ประเทศไทยเสียชื่อไม่พอรึไง ทุกท่านที่เดินทางอย่าประมาทค่ะ !!!

          ปล.เวลาเดินทางไปกลับ มีแต่คนเตือนให้ระวังสนามบินสุวรรณภูมิ เพิ่งมาเจอกับตัวเนี่ยแหละ"

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กอีกท่านหนึ่งได้แฉพฤติกรรมในลักษณะนี้ของเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิที่ฉกเงินขอกผู้โดยสาร ขณะเดินผ่านช่องสแกนเช่นกัน (อ่านข่าวเพิ่มเติม แฉภาพเจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิ แอบเนียนฉกเงินขณะตรวจสัมภาระ) ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งแต่ไม่มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความเพราะคิดว่าไม่คุ้มกับการที่ต้องยกเลิกเที่ยวบินหรือนั่งกลับไทยเพื่อมาดำเนินคดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก  Karen Sofia


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้าอีก ! เจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร เหลือแค่กระเป๋าไว้ดูต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 14:00:52 75,450 อ่าน
TOP