x close

ไซส์-เพศไม่ใช่ปัญหา หนุ่มแคระปิ๊งรักกับสาวประเภท 2 สูงชะลูด




ไซส์-เพศไม่ใช่ปัญหา หนุ่มแคระปิ๊งรักกับสาวประเภท 2 สูงชะลูด

               หนุ่มคนแคระพบรักแท้ กับสาวประเภทสองสูงชะลูด เพราะความรัก ไม่มีคำว่าสูง-เตี้ย

               เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 มีรายงานว่า เว็บไซต์ เดลี่เมล รายงานว่า นายแอนทอน คารฟท์ หนุ่มคนแคระนักเพาะกายความสูง 132 เซนติเมตร วัย 52 ปีซึ่งอยู่ในเมืองฟลอริดา ได้ประกาศให้โลกรู้ว่าเขาคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เมื่อเขาเองได้พบกับรักสาวประเภทสองที่มีนามว่า ไชน่า เบลล์ อายุ 43 ปี ความสูง 187 เซนติเมตร

               ไชน่า เบลล์ เผยว่า เธอเองได้ผ่าตัดแปลงเพศมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอไม่ค่อยมั่นใจตอนที่แอนทอนขอเธอออกเดท แต่พอเขาโชว์ทักษะการยกน้ำหนักให้เธอดู เธอก็ประทับใจทันที

ไซส์-เพศไม่ใช่ปัญหา หนุ่มแคระปิ๊งรักกับสาวประเภท 2 สูงชะลูด

               "ฉันคิดว่าการยกน้ำหนักของแอนทอนนั้นดูเซ็กซี่ เพราะฉันคิดว่าเขาเซ็กซี่ เมื่อคุณเป็นแชมป์การยกน้ำหนักรุ่นเฮฟวี่เวท นั่นมีความหมายมาก ฉันเองไม่เคยเดทกับหนุ่มที่สูงแค่ 132 เซนติเมตรมาก่อน และฉันเองก็สงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไรนะ ฉันดีใจที่ตัวเองให้โอกาสกับเขาเพราะเขาเป็นคนที่วิเศษสุด ๆ"

               ด้านนายคราฟท์เอง ได้ฝึกยกน้ำหนักมากกว่า 10 ปี เขามีสถิติที่ดีที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ในรุ่นของเขา และเขายังเป็นคนเดียวบนโลกที่สามารถยกน้ำหนักได้มากกว่าน้ำหนักตัวของตัวเองถึง 4 เท่า และพลังที่ขับเคลื่อนให้เขามีชีวิตอยู่นั้น ก็คือแฟนสาวของเขาเอง

ไซส์-เพศไม่ใช่ปัญหา หนุ่มแคระปิ๊งรักกับสาวประเภท 2 สูงชะลูด

               "เราเคยต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย และอุปสรรคต่าง ๆ ก็เปลี่ยนไปแล้ว ฟลอริด้าเป็นหนึ่งในรัฐที่อนุญาตให้คนเพศเดียวกันแต่งงานกันได้ และจะว่าไป เราทั้งคู่ก็เพศเดียวกัน ผมชอบที่จะเดทกับสาวประเภทสอง เพราะพวกเธอคือคนที่เกิดมาเป็นชาย และพยายามทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเป็นผู้หญิงให้ได้มากที่สุด และตอนนี้ ผมบอกได้เลยว่าผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก เราเองมีความสุขและอยู่กันดี ผมไม่เคยรู้สึกดีแบบนี้มาก่อน ผมอยากจะขอบคุณไชน่าเหลือเกิน" แอนทอน คราฟท์ กล่าว


ภาพจาก dhnet.be



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไซส์-เพศไม่ใช่ปัญหา หนุ่มแคระปิ๊งรักกับสาวประเภท 2 สูงชะลูด อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 13:29:16 70,201 อ่าน
TOP