x close

เสรี รุ่งสว่าง ขับแลนด์โรเวอร์ชนท้ายกระบะ ตกคูน้ำย่านบางปู


เสรี รุ่งสว่าง ขับแลนด์โรเวอร์ชนท้ายกระบะ ตกคูน้ำย่านบางปู

                  เสรี รุ่งสว่าง นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลง "เรียกพี่ได้ไหม" ประสบอุบัติเหตุรถพุ่งชนท้ายรถกระบะ ย่านบางปู เผยถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้า

                  เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชนกัน ก่อนที่จะเสียหลักตกคูน้ำข้างทาง ริมถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 43 ปากซอยบางปู 111 ต.บางปู จึงประสานไปยังหน่วยอาสากู้ภัยบางปู 811 รุดไปตรวจสอบ 

เสรี รุ่งสว่าง ขับแลนด์โรเวอร์ชนท้ายกระบะ ตกคูน้ำย่านบางปู

เสรี รุ่งสว่าง ขับแลนด์โรเวอร์ชนท้ายกระบะ ตกคูน้ำย่านบางปู

                  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ แลนด์โรเวอร์ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ในสภาพไฟหน้าด้านขวาแตก ฝากระโปรงเปิดอ้า โดยมีนายเสรี รุ่งสว่าง อายุ 60 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลง "เรียกพี่ได้ไหม" เจ้าของรถ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากแรงกระแทก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ด้านท้าย จนกระเด็นตกลงไปอยู่ในคูน้ำข้างทาง บริเวณอีกฝั่งหนึ่งของถนน 

                  จากการสอบปากคำ นายเสรี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาด้วยความเร็วเพื่อไปขึ้นเวทีร้องเพลงในงานบุญแห่งหนึ่งที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีรถกระบะของหางเครื่องวิ่งตามหลังกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์วิ่งออกมาตัดหน้าโดยฉับพลัน จึงตัดสินใจหักพวงมาลัยหลบ และไปพุ่งชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายฝั่งขวาของรถกระบะ จนเสียหลักหมุนคว้างหลายตลบ ก่อนตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง หลังตั้งสติได้ตนจึงรีบวิ่งไปถามไถ่คนขับรถกระบะ และทำการช่วยเหลือเบื้องต้น 

                  อย่างไรก็ตาม หลังให้ปากคำเสร็จ นายเสรี รุ่งสว่าง ก็รีบเดินทางไปร้องเพลงในงานบุญที่ได้นัดหมายเอาไว้ต่อไป


world_id:551b580938217ada55000000




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรี รุ่งสว่าง ขับแลนด์โรเวอร์ชนท้ายกระบะ ตกคูน้ำย่านบางปู อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 09:54:42 26,850 อ่าน
TOP