x close

เณรแอ โดนปล่อยตัวแล้ว หลังติดคุกนานกว่า 10 ปี




          ปล่อยตัวเณรแอ ออกจากเรือนจำกลางบางขวางแล้ว หลังถูกจำคุกนานกว่า 10 ปี ในคดีฉ้อโกง และได้รับการอภัยโทษ ยืนยัน จะทำพิธีทางไสยศาสตร์ต่อไป

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558 เรือนจำกลางบางขวาง จ.นนทบุรี ได้ปล่อยตัวผู้ต้องขังคดีอุกฉกรรจ์ประมาณ 70 คน หลังจากมีการอภัยโทษ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เม.ย. 2558 ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี  และในวันนี้ มีนายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรเเอ เจ้าของฉายาจอมขมังเวท ทำกุมารทอง ถูกปล่อยตัวด้วย หลังจากถูกคุมขังในเรือนจำมานานกว่า 10 ปี

          สำหรับ เณรแอ นั้น อดีตเคยบวชเป็นสามเณรอยู่ที่วัดหนองระกำ จ.สระบุรี เมื่อปี 2548 ถูกดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และมีพฤติกรรมข่มขืนหญิงสาวอายุ 19 ปี ขณะที่เข้าไปทำเสน่ห์ยาเเฝด ถูกศาลตัดสินจำคุก 100 ปี โดยล่าสุดเหลือโทษจำคุก 9 ปี 6 เดือน 7 วัน และเป็นนักโทษชั้นเยี่ยม ซึ่งผลจากหลักเกณฑ์การอภัยโทษครั้งนี้..ทำให้เณรแอพ้นโทษ จึงได้รับการปล่อยตัวทันทีพร้อมนักโทษที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษรายอื่น

          ด้านนายหาญ หรือเณรแอ ได้กล่าวหลังจากปล่อยตัวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับการปล่อยตัว โดยจะเดินทางกลับ บ้านที่ จ.สระบุรี ทันที และยืนยันว่าจะทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ต่อไป  โดยในช่วงที่อยู่ในเรือนจำได้ฝึกวิชามนต์ดำมาอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าวิชาอาคมของตัวเองแกร่งกล้าขึ้น และจะทำให้กลับมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง


ภาพจาก สปริงนิวส์

สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรแอ โดนปล่อยตัวแล้ว หลังติดคุกนานกว่า 10 ปี โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2558 เวลา 23:03:55 35,693 อ่าน
TOP