x close

โจ๋สุโขทัยมอบตัว-ยกมือไหว้ขอโทษ หลังคลิปฉาวว่อนวันสงกรานต์

โจ๋สุโขทัยมอบตัว ยกมือไหว้ขอโทษ หลังคลิปฉาวว่อนวันสงกรานต์

         จากเหตุการณ์ยกพวกตะลุมบอนวันสงกรานต์จังหวัดสุโขทัยตามคลิปที่เผยแพร่ในโซเชียล ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นในคลิปได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมไหว้ขอโทษต่อเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น

         เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2558 พ.ต.ท. ไพโรจน์ โนรี รอง ผกก.ส.สภ.เมืองสุโขทัย ได้ทำการประสานไปยัง นายลำธาร อิ่มผึ้ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบ้านกล้วย ให้นำตัวบุคคลที่สวมเสื้อสีดำในนามแก๊งอมยิ้มกิ๊วกิ่ว ที่ปรากฏในคลิปทั้ง 7 คน อายุระหว่าง 17-25 ปี  มาเพื่อมาสอบประวัติ ตรวจหาสารเสพติดและรับทราบข้อกล่าวหา ข้อหาสมัครใจทะเลาะวิวาท หลังก่อเหตุตะลุมบอนกันกับแก๊งเลดี้ไนท์ ที่ส่วมเสื้อสีขาวตามคลิปในช่วงวันสงกรานต์ และมีคนถ่ายคลิปได้แล้วน้ำไปเผยแพร่ลงโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้จังหวัดและเดือดร้อนต่อนักท่องเที่ยว

         จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ คาดว่าเหตุน่าจะเกิดจากการใส่เสื้อสัญลักษณ์ของกลุ่มเลดี้ไนท์ ที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาทาง ต.บ้านกล้วย เพื่อจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณถนนข้าวตอก ซึ่งเป็นถิ่นของกลุ่มอมยิ้มกิ๊วกิ่ว ทำให้เขม่นกันและเกิดการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น และทำให้ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ

         อย่างไรก็ตามจากสอบสวนเก็บประวัติแล้ว วัยรุ่น ต.บ้านกล้วย ในนามอมยิ้มกิ๊วกิ่ว ได้ยกมือขอโทษที่ก่อเหตุทำให้เกิดความเดือดร้อนต่อนักท่องเที่ยว และทำให้ภาพลักษณ์ของจังหวัดเสียหาย และสัญญาว่าจะไม่ก่อเหตุการณ์เช่นนี้อีก นอกจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกผู้ปกครองมารับทราบเพื่อหาแนวทางช่วยกันดูแลควบคุมวัยรุ่นทั้งหมดต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก , สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
       



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋สุโขทัยมอบตัว-ยกมือไหว้ขอโทษ หลังคลิปฉาวว่อนวันสงกรานต์ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2558 เวลา 11:59:44 31,588 อ่าน
TOP