x close

คลิปการ์ดผับดังรุมสกรัมลูกค้าลงบันไดผิด ขนาดยกมือไหว้ยังไม่หยุด


คลิปการ์ดผับดังรุมสกรัมลูกค้าลงบันไดผิด ขนาดยกมือไหว้ยังไม่หยุด

               คลิปการ์ดผับดังย่านหาดใหญ่ จ.สงขลา รุมสกรัมลูกค้าอย่างไร้ปรานี เจ็บ 2 ราย ขนาดยกมือไหว้ขอโทษยังไม่ยอมหยุด คาดไม่พอใจที่ลูกค้าใช้ประตูซึ่งถูกปิดไว้ แต่ไม่มีป้ายห้าม

               วันที่ 21 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีคนเข้าไปกระหน่ำไลค์และแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ที่ชื่อว่า คลิป “การ์ดเถื่อน..ผับดัง!! #หาดใหญ่ ทำร้ายลูกค้าเพราะลงบันไดผิด [19/4/58]” ซึ่งเป็นคลิปที่มาจากเฟซบุ๊ก Oum Siraprapa โดยภาพที่ปรากฏในคลิปนั้น เป็นภาพของชายที่ใส่เสื้อสีขาวโดนการ์ดของผับดังแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่รุมทำร้าย เพราะลงบันไดผิด แถมภายในคลิปยังได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่า “ช่วยผมด้วย” อยู่เกือบตลอด

คลิปการ์ดผับดังรุมสกรัมลูกค้าลงบันไดผิด ขนาดยกมือไหว้ยังไม่หยุด

               นอกจากนี้ยังมีการบอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนี้

               คนเสื้อขาวโดนการ์ดรุมทำร้าย

               เรื่องมีอยู่ว่า ‪#‎zoundpub ‪#‎hatyai

               เราได้ออกมานั่งข้างนอกที่เค้าสูบบุหรี่กัน พี่เค้าลงไปฉี่ตรงลานจอดรถด้านหลังเพราะห้องน้ำมันเต็ม ตรงนั้นมีประตูขึ้น-ลงแต่ได้ปิดไว้และไม่มีป้ายใด ๆ บอกว่าห้ามใช้ พอพี่เค้าขึ้นมาก็มียามเข้ามาต่อว่า เราก็ไม่รู้ว่าเค้าห้ามใช้ประตูนั้น เพราะไม่มีป้ายใด ๆ ติดไว้ทั้งสิ้น และมีการ์ดคนหนึ่งได้เข้ามาผลักอก ทั้ง ๆ ที่พี่เค้าขอโทษแล้ว เพราะความไม่รู้ มีเพื่อนอีกคนเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษแล้วขอโทษอีก การ์ดก็เหมือนจะไม่ยอม การ์ดตบหน้าพี่เค้า และได้รุมชกและใช้ไม้กระบองตี ไฟฉายเหล็กตี โต๊ะ เพื่อนที่ไปด้วยกันเข้าไปห้าม แต่ดูท่าการ์ดไม่ยอมเลย การ์ดได้เข้ารุมทำร้ายโดยประมาณ 10 คนขึ้นไป รุมพี่เค้าเพียงคนเดียว และเพื่อนที่เข้าไปห้ามก็โดนการ์ดรุมทำร้าย โดยใช้ไฟฉายเหล็ก ตีที่หัว ล้มทั้งยืนเลย และได้รุมกระทืบซ้ำกันอีก 8 คน รุมเหมือนผึ้งต่อยเลย อีกคนที่เข้าไปห้ามแล้วมาอยู่ข้าง ๆ เรา การ์ดยังยกโต๊ะมาตีหัวเลย ตำรวจสายตรวจมีเป่านกหวีดการ์ดก็ไม่เลิกรา หลังจากได้รุมทำร้ายแล้วได้ตบหน้าซ้ำ และหลังจากนั้นตำรวจนำส่งโรงพยาบาล 2 คน

คลิปการ์ดผับดังรุมสกรัมลูกค้าลงบันไดผิด ขนาดยกมือไหว้ยังไม่หยุด

               ดีนะที่ตำรวจผ่านมาพอดี ไม่งั้นคงแย่กว่านี้อีกค่ะ

               คนแรก บาดเจ็บตรงแขนเย็บไป 4 เข็ม และบาดเจ็บตามร่ายกายหลายจุด

               คนที่สองคนที่เข้าไปห้าม บาดเจ็บตรงหัว หัวแตก เย็บไป 4 เข็ม และมีรอยช้ำและบาดแผลตามร่างกาย (ต้องดูแลใกล้ชิด เพราะโดนตีที่หัวอาจมีอาการแทรกซ้อนได้) ตอนกลับจากโรงพยาบาล อาเจียนตลอดทางเลยค่ะ

               นี่คือที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้น

               และเราก็อยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น



world_id:5535c00f38217abd1e000000



ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด), เฟซบุ๊ก Oum Siraprapa




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปการ์ดผับดังรุมสกรัมลูกค้าลงบันไดผิด ขนาดยกมือไหว้ยังไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2558 เวลา 17:02:17 47,601 อ่าน
TOP