x close

เณรแอ เปิดใจหลังพ้นคุก เผยเตรียมบินไปจีน โกยเงิน 20 ล้าน


เณรแอ

                เณรแอ เปิดใจหลังได้รับอภัยโทษ เผยไม่คิดผิดศีลธรรมและผิดกฎหมายอีก โวเตรียมบินไปพิธีทางไสยศาสตร์ที่จีน คาดได้รับค่าตอบแทนมากกว่า 20 ล้านบาท

                เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2558 เณรแอ หรือ นายหาญ รักษาจิตร์ อายุ 55 ปี ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต หลังได้รับการอภัยโทษในคดีฉ้อโกงประชาชน ซึ่งถูกศาลตัดสินจำคุก 9 ปี 9 เดือน ผ่านรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 โดยเณรแอ ระบุว่า ตนมีความสนใจเรื่องไสยศาสตร์มาตั้งแต่เด็ก แต่พ่อของตนซึ่งเป็นหมอไสยศาสตร์ไม่ยอมถ่ายทอดวิชาให้ ตนจึงหนีไปเรียนเอง จนสามารถประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ได้เองทั้งหมด อย่างกรณีการนำศพเด็กทารกมาย่างเพื่อเอาน้ำมันพรายซึ่งเคยเป็นข่าวใหญ่โตในอดีต แต่ในการทำพิธีครั้งนั้นตนไปรับศพมาจากคลินิกรับทำแท้ง ไม่ได้มีการฆ่าเด็กแล้วนำร่างมาประกอบพิธี และตอนที่ตนรับโทษอยู่ในเรือนจำ ก็พยายามทบทวนวิชาที่ได้ร่ำเรียนมา ทั้งสวดมนต์ทั้งนั่งสมาธิเพื่อไม่ให้วิชาเสื่อม

                เณรแอ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ได้รับการอภัยโทษออกมา ตนก็ตั้งใจจะไม่ทำเรื่องที่ผิดศีลธรรมและผิดกฎหมายอีกแล้ว เพราะมันบาป และเร็ว ๆ นี้ ตนจะเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ตามที่มีคนเชิญไป โดยคาดว่าจะได้รับค่าตอบแทนมากกว่า 20 ล้านบาท เนื่องจากที่ประเทศจีนยังมีคนให้ความสนใจในเรื่องไสยศาสตร์อยู่เป็นจำนวนมาก ประกอบกับชื่อเสียงของตนก็เป็นที่รู้จักของที่นั่น

 
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SpringNews_TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรแอ เปิดใจหลังพ้นคุก เผยเตรียมบินไปจีน โกยเงิน 20 ล้าน อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 11:00:48 69,560 อ่าน
TOP