x close

แม่หลวงกุ้ง ไขก๊อกลาออก ปิดตำนานผู้ใหญ่บ้านคนสวย อ้างถูกการเมืองกดดัน



แม่หลวงกุ้ง ชาวเน็ตยกเป็นผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุด


          แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านคนสวย ตัดสินใจลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว หลังถูกการเมืองท้องถิ่นกดดัน

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2558  มีรายงานว่า แม่หลวงกุ้ง หรือ น.ส.สุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 35 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้ใหญ่บ้านสาวที่ได้ฉายาว่า "ผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในเมืองไทย" ได้เข้ามายื่นหนังสือลาออกต่อ นายประจวบ กันธิยะ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่

          ทั้งนี้ แม่หลวงกุ้ง เผยว่า การลาออกครั้งนี้ เนื่องมาจากตนถูกกดดันทางการเมืองท้องถิ่น มีหลายฝ่ายไม่ยอมร่วมมือพัฒนาพื้นที่ ตนทำงานเพื่อประชาชนด้วยความตั้งใจ แต่กลับมีปัญหาจากกลุ่มการเมือง ตนก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก หลังจากนี้ตนจะหันหน้าไปทำธุรกิจส่วนตัว


          ด้านนายประจวบ กันธิยะ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียดายที่ผู้ใหญ่บ้านหญิงจะลาออก ทั้ง ๆ ที่ทำงานเพื่อชาวบ้าน ซึ่งตนจะมีการเรียก น.ส.สุพัตรวี เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการลาออก เพื่อกล่อมให้อยู่ต่อ แต่หาก น.ส.สุพัตรวี  ยังคงยืนยันที่จะลาออก ก็คงต้องยอมอนุมัติและทำการประชุมเลือกผู้ใหญ่บ้านต่อไป

          อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า การลาออกของแม่หลวงกุ้ง น่าจะมาจากเรื่องขยะในพื้นที่ ที่ไม่มีหน่วยงานมาจัดเก็บจนทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน เมื่อมีการทักท้วงไปที่หน่วยงานเจ้าของพื้นที่ กลับไม่ได้รับการเหลียวแล

          ก่อนหน้านี้ น.ส.สุพัตรวี หรือ แม่หลวงกุ้ง โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีคนนำรูปและประวัติส่วนตัวไปแชร์กัน และมีคนเข้ามาชื่นชมว่าแม่หลวงกุ้งเป็นคนสวยและมีความสามารถ จนได้รับฉายาว่า เป็นผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในเมืองไทย  

ชมภาพ แม่หลวงกุ้ง ชาวเน็ตยกเป็นผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Carety Zab Zaa, เฟซบุ๊ก Montri Punyafu, ทวิตเตอร์ @mike_cmnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หลวงกุ้ง ไขก๊อกลาออก ปิดตำนานผู้ใหญ่บ้านคนสวย อ้างถูกการเมืองกดดัน อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2558 เวลา 13:17:43 160,337 อ่าน
TOP