x close

หนุ่มริลองของ ก้มหน้าบรรจงจูบงูพิษ สุดท้ายเจองูฉกเข้าหน้า อาการปางตาย

หนุ่มริลองของ ก้มหน้าบรรจงจูบงูพิษ สุดท้ายเจองูฉกเข้าหน้า อาการปางตาย

           เด็กหนุ่มบังอาจลองของ เลี้ยงงูพิษไว้ในบ้าน และยังจูบงูโชว์เพื่อน สุดท้ายโดนงูงับหน้าเข้าให้ หน้าบวมเป่ง อาการปางตาย

           เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2558 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลินิวส์  รายงานว่า เด็กวัยรุ่นอายุ 18 ปีคนหนึ่งจากเมืองฟลอริด้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากที่เขาลองของ ก้มหน้าจูบงู จนทำให้งูกัดที่ริมฝีปากของเขา

           ทั้งนี้ นายออสติน แฮทฟิลด์ วัย 18 ปี ยังคงมีใบหน้าบวมเป่งและอาการน่าเป็นห่วงหลังจากที่งูพิษกัดเขาเมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนของนายออสตินได้ออกมาบอกกับสถานีโทรทัศน์ Orlando TV ว่า นายออสตินถูกงูกัดหลังจากที่โชว์หวาดเสียวด้วยการจูบงู

           "เรานั่งกันอยู่ในครัว และเขาก็ออกมาจากห้องครัวพร้อมกับบอกว่า โรงพยาบาล พาไปโรงพยาบาลเดี๋ยวนี้"

หนุ่มริลองของ ก้มหน้าบรรจงจูบงูพิษ สุดท้ายเจองูฉกเข้าหน้า อาการปางตาย

           ด้านนายแกรี่ มอร์ส เจ้าหน้าที่จากหน่วยปลาและสัตว์แห่งฟลอริด้า เผยว่า งูพิษที่กัดหน้าของนายออสตินนั้นคือพันธุ์ Water moccasin ซึ่งนายออสตินได้เลี้ยงงูชนิดนี้เอาไว้ในบ้าน เมื่อจับงูชนิดนี้ได้แล้ว เราก็ควรจับเอางูใส่ไว้ในปลอกหมอนเป็นการชั่วคราว แต่ไม่ใช่การเลี้ยงงูพิษเอาไว้ในบ้าน และเด็กคนนี้ก็เลี้ยงงูพิษไว้ในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่มีกรงขัง ไม่มีสภาพแวดล้อมที่ดี

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นายออสตินน่าจะรอดจากการถูกงูพิษกัด แต่ตอนนี้เขาทำได้เพียงพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เพียงสั้น ๆ เนื่องจากเขาเองยังคงต้องนอนที่โรงพยาบาลด้วยอาการปางตาย




ภาพจาก wftv.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มริลองของ ก้มหน้าบรรจงจูบงูพิษ สุดท้ายเจองูฉกเข้าหน้า อาการปางตาย อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 00:27:12 121,737 อ่าน
TOP