x close

สาวสุดช็อก !! ขับรถกลับบ้านกลางฝน ถูกฟ้าผ่ารถ กระจกแตกยับ

 ขับรถกลับบ้านกลางฝน ถูกฟ้าผ่ารถ กระจกแตกยับ

          สาวอ่างทองตกใจสุดขีด ขับรถกลับบ้านกลางสายฝน ถูกฟ้าผ่ารถยนต์กระจกแตกกระจาย เจ้าตัวกรี๊ดลั่น ด้านชาวอ่างทองอ่วมโดนถล่มเป็นครั้งที่สามแล้วในรอบหนึ่งเดือน 
        
          เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.อ่างทอง เกิดเหตุพายุถล่มอย่างหนักก่อให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมแรงนานกว่าชั่วโมง ส่งผลให้ไฟฟ้าในตัวเมืองดับไปชั่วขณะหลายจุด ข้าวของประชาชนเสียหายเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้หลังจากพายุสงบ พบว่า เกิดเหตุรถยนต์ของชาวบ้านที่ขับรถอยู่บนถนนถูกฟ้าผ่า บริเวณหน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง หลังจากเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน สห-2774 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในสภาพบริเวณกระจกด้านหน้ารถมีรอยร้าวทั่วทั้งแผ่น ส่วนกระจกประตูข้างและด้านหลัง แตกเป็นรูกว้าง เศษกระจกกระเด็นเต็มตัวรถ

          จากการสอบถาม น.ส.รวมพร เกศรีระคุปต์ อายุ 35 ปี บ้านอยู่ที่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง คนขับรถ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนและน้องสาว กำลังขับรถกลับบ้านที่ อ.วิเศษชัยชาญ และเมื่อขับมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงเรือนจำ ฝนได้ตกลงมาหนักมากและมีลมพายุรุนแรง ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวรถอยู่นั้น ฟ้าได้ผ่าลงมาที่รถของตนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ตนและน้องสาวตกใจมาก จึงรีบขับรถหนีออกมาจากบริเวณดังกล่าวเข้ามาขอหลบในเรือนจำ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เมื่อจอดรถลงมาดู ก็พบว่ากระจกด้านหน้ารถของตนร้าวทั้งแผ่น กระจกประตูด้านหลัง แตกเป็นรูกว้าง เศษกระจกกระเด็นเกลื่อนรถ
 
          ด้านนางศรัญญา โพธิ์เจริญ อายุ 29 ปี น้องสาวของ น.ส.รวมพร ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกัน เปิดเผยว่า ขณะเปิดเหตุเป็นช่วงที่พายุฝนกำลังกระหน่ำลงมาอย่างหนัก กระทั่งรถขับมาถึงแยกไฟแดง ตนได้ยินเสียงฟ้าผ่าดังมาก จึงได้หารือกับพี่สาวว่าให้หาที่หลบ ก่อนจะตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือภายในเรือนจำจังหวัด

          สำหรับพายุฤดูร้อนครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 1 เดือน ที่สร้างความเสียหายให้กับประชาชนหลายจุดในจังหวัดอ่างทอง ทั้งยังส่งผลให้เสาเหล็กยึดตาข่ายกำแพงเรือนจำถูกพายุพัดจนหักเสียหายหลายต้น รวมไปถึงตาข่ายที่ทางเรือนจำติดตั้งไว้ห้อยตามเสาลงมา นอกจากนั้นป้ายคัตเอาท์ขนาดใหญ่บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟเรือนจำ จำนวน 3 ป้ายได้หักโค่นลงมาทับสายไฟแรงสูง ส่งผลให้เสาไฟฟ้าแรงสูงหักเสียหายไปถึง 3 ต้น


ภาพจาก springnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช็อก !! ขับรถกลับบ้านกลางฝน ถูกฟ้าผ่ารถ กระจกแตกยับ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2558 เวลา 11:05:29 63,730 อ่าน
TOP