x close

หนุ่มเมาซิ่ง BMW แข่งกระบะ เสียหลักชนรถพยาบาล เจ็บระนาว

หนุ่มเมาซิ่ง BMW แข่งกระบะ เสียหลักชนรถพยาบาล เจ็บระนาว

หนุ่มเมาซิ่ง BMW แข่งกระบะ เสียหลักชนรถพยาบาล เจ็บระนาว

       หนุ่มซิ่ง BMW แข่งมากับรถกระบะ เสียหลักพุ่งชนรถพยาบาลตกคูน้ำข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ตรวสอบพบว่าเมาแล้วขับทั้งคู่

       วันที่ 30 เมษายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 รายงานว่า คืนวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เกิดเหตุรถยนต์ขับแข่งกับรถกระบะ จนเกิดเสียหลักพุ่งชนรถพยาบาลของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป จนเกิดไฟลุกไหม้ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย

       ในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้า กทม ในพื้นที่ ม. 9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่าเสาไฟข้างทางได้รับความเสียหาย ในคูน้ำข้างทางพบรถพยาบาลสีขาวเสียหายเกือบทั้งคัน ทราบชื่อคนขับคือ นายสมโชค ด้วงศิริ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ประจำรถอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันนั้น พบรถยนต์ BMW สีดำ สภาพเสียหายทั้งคัน โดยมีเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบใช้ถังเคมีฉีดเพื่อดับไฟ ทราบชื่อคนขับคือ นายก้องภพ สุวรรณโชติ อยู่ในสภาพเมาสุรา และได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย

       ห่างจากจุดเกิดเหตุไปอีกประมาณ 100 เมตร พบว่ามีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ อยู่ในสภาพพังเสียหาย ยางล้อหลังด้านขวาระเบิด ทราบชื่อคนขับคือ นายนุกุล ทองสาร และมีเพื่อนอีก 2 คนนั่งมาด้วย โดยทั้งหมดมีอาการเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

หนุ่มเมาซิ่ง BMW แข่งกระบะ เสียหลักชนรถพยาบาล เจ็บระนาว

       จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คือ นายอุดมศักดิ์ พันธุ์ลิขิตภาภรณ์ กล่าวว่า ตนได้ขับรถตามหลังมา ซึ่งระหว่างทางได้เห็น รถกระบะและรถยนต์ BMW ขับแข่งกันมาจากสี่แยกไฟแดงท่าเรือแหลมฉบัง เวลาต่อมารถยนต์ BMW ได้เสียหลักพุ่งชนรถกระบะ ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถพยาบาลที่ขับมาเลนซ้ายอย่างแรง เป็นเหตุให้รถพยาบาลพลิกคว่ำไปหลายตลบ ก่อนที่จะกระเด็นไปโดนเสาไฟข้างทาง โดยรถกระบะ และรถยนต์ BMW ได้กระเด็นตกลงไปในคูน้ำข้างทาง ตนจึงรีบจอดรถ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
     

       ทางด้าน นายสมโชค คนขับรถพยาบาล กล่าวว่า ตนได้กลับมาจากการตรวจสอบอุบัติเหตุ ซึ่งในระหว่างที่ขับรถอยู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนกัน กระทั่งเวลาต่อมาตนรู้สึกว่ารถกลิ้งไปหลายตลบ จนมาพบว่าตนและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่ในคูน้ำ ส่วนรถพยาบาลได้รับความเสียหาย

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาซิ่ง BMW แข่งกระบะ เสียหลักชนรถพยาบาล เจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2558 เวลา 12:21:48 21,866 อ่าน
TOP