x close

คลิปสาวหนีหนี้ ขับรถหนีไฟแนนซ์จนชนดะ -ไฟแนนซ์ทุ่มสุดตัว กระโดดเกาะรถ



 คลิปสาวหนีหนี้ ขับรถหนีไฟแนนซ์จนชนดะ -ไฟแนนซ์ทุ่มสุดตัว กระโดดเกาะรถ

             เปิดคลิประทึก เมื่อสาวคนหนึ่งหนีหนี้ กลัวไฟแนนซ์จะยึดรถ เลยขับรถหนีจนชนคนอื่นไปทั่ว ด้านไฟแนนซ์ก็ทุ่มสุดตัว กระโดดเกาะรถจนถูกสะบัดตก ได้รับบาดเจ็บ

             เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 มีรายงานว่า  ร.ต.ท. โอปอ โนนทะขันท์ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุว่า น.ส.บุญยวีร์ ชูบุญศรี อายุ 34 ปี ได้ซิ่งรถเก๋งหนีพนักงานของบริษัท โตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย) ตั้งแต่ซอยอ่อนนุช 44 ไปจนถึงซอยอ่อนนุช 56 พร้อมกับเฉี่ยวชนรถอื่น ๆ จนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนที่จะมีรถของพลเมืองดีมาช่วยกันรถคันนี้เอาไว้ได้

             จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์โตโยต้า รุ่นโคโลร่า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฌ 4041 กรุงเทพมหานคร สภาพไฟหน้าแตก กันชนซ้ายเสียหาย โดยที่เจ้าหน้าที่ได้พยายามเข้าไปพูดคุยกับ  น.ส.บุญยวีร์ แต่เธอกลับพยายามถอยรถหนี แต่ไม่สามารถไปต่อได้ จนเจ้าหน้าที่ต้องล็อกล้อและลากรถคันดังกล่าวมาที่ สน.พระโขนง ทั้งที่ น.ส.บุญยวีร์ ยังคงนั่งอยู่ในรถ เพื่อทำการไกล่เกลี่ยกับพนักงานของโตโยต้าลีสซิ่ง

             จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พนักงานของโตโยต้าลีสซิ่ง จำนวน 5 คน ได้ติดตามทวงคืนรถจาก น.ส.บุญยวีร์ ที่ค้างค่างวดรถมากว่า 6 เดือนติดต่อกัน แต่เจรจาไม่สำเร็จ ทำให้ น.ส.บุญยวีร์ ขับรถหนีออกไป โดยที่มีนายรัฐพงษ์ เพ็งนุ่ม อายุ 24 ปี ตัวแทนของโตโยต้าลีสซิ่ง เกาะท้ายกระโปรงรถไปด้วย และถูกสะบัดจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

             ต่อมา นายจักรกฤษ์ ชื่นสุภัค อายุ 60 ปี ทนายความอิสระ พ่อของ น.ส.บุญยวีร์  ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ พร้อมบอกว่า กลุ่มไฟแนนซ์น่าจะทำเกินกว่าเหตุ และ น.ส.บุญยวีร์ ติดค้างค่างวดรถจริง เพราะรายได้จากการทำสวนยางใน จ.พัทลุง รายได้ไม่ดี ซึ่ง น.ส.บุญยวีร์ เคยคุยกับไฟแนนซ์ว่า จะหาเงินมาปิดงวดรถให้หลังจากที่ขายยางพาราได้แล้ว แต่เมื่อไฟแนนซ์มากันหลายคน น.ส.บุญยวีร์  ที่เป็นผู้หญิงคนเดียวจึงขับรถหนี ซึ่งตามกฎหมายแล้ว หากผู้เช่าซื้อขาดส่ง 3 งวด ไฟแนนซ์ต้องส่งฟ้องให้ศาลบังคับคดี เช่น พิจารณาชดใช้ตามจำนวนราคา หรือให้ยึดรถคืน

             ด้านนายสถิตย์ สังข์เมือง อายุ 48 ปี เจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ในขณะที่ตนขับรถออกจากซอยอ่อนนุช 46/2 ก็ได้เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวมีคนเกาะท้ายอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ได้ประสานติดตามและปิดกั้นทางของรถคันดังกล่าว ตอนนั้นมีคนบอกว่าขโมยรถ ขับรถชนแล้วหนีบ้าง ตนจึงขับรถตามไป ตอนแรกคิดว่าเขาจะจอด แต่เขากลับขับรถหนีจนชนกับรถของตน เมื่อถามว่ารถมีประกันไหม เขากลับบอกว่า "ช่วยไม่ได้" แต่ตนก็ไม่ติดใจ เพราะรถของตนมีประกัน

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะมีการสอบปากคำคู่กรณีอย่างละเอียดอีกครั้ง


world_id:55481b9538217a9d18000000



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสาวหนีหนี้ ขับรถหนีไฟแนนซ์จนชนดะ -ไฟแนนซ์ทุ่มสุดตัว กระโดดเกาะรถ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:52:27 196,572 อ่าน
TOP