x close

บุกบ้าน ไพโรจน์ ใจสิงห์ บอกคิดถึงงานละคร อยากเจอเพื่อนสนิทสมัยทำงาน

ไพโรจน์ ใจสิงห์

          เปิดบ้าน ไพโรจน์ ใจสิงห์ เผยอาการล่าสุด ยังยิ้มและคุยอารมณ์ดีเหมือนเดิม เจ้าตัวบอกคิดถึงงานละคร อยากเจอเพื่อนสนิทสมัยทำงาน ด้านภรรยาวอนแฟน ๆ อุดหนุนสินค้าเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่าย

          หลังจากที่เมื่อวานนี้ (7 พฤษภาคม 2558) ในโลกออนไลน์ได้มีการเสนอเรื่องราวของดารารุ่นใหญ่อย่าง "ไพโรจน์ ใจสิงห์" ซึ่งเส้นเลือดในสมองตีบจนกระทั่งกลายเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย และยังมีโรคแทรกซ้อนทั้งต่อมลูกหมาก หัวใจโต และความดัน มานาน 3 ปี จนมีผู้ให้ความสนใจและให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : วอนช่วย นักเเสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนักโรครุมเร้า)

          ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2558) รายการยกทัพข่าวเช้า ทางช่อง PPTV ได้นำเสนอความคืบหน้าของดารารุ่นใหญ่อย่างต่อเนื่อง โดยได้พาไปเปิดบ้านของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ เพื่อถามไถ่อาการ โดยอาการล่าสุดของดารารุ่นใหญ่ยังคงทรงอยู่ สามารถพูดสื่อสารได้แต่ไม่มาก ต้องทำกายภาพทุกวันและต้องพบแพทย์ทุก 3 เดือน แต่เจ้าตัวก็ยังยิ้มได้อย่างอารมณ์ดี พร้อมยังบอกว่าคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคน และอยากกลับมาทำงานในวงการอีก ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ มีท้อบ้าง แต่ตนยังใจสู้อยู่

          ด้านภรรยาคู่ใจ นก โชติรส ใจสิงห์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ครอบครัวค่อนข้างลำบากมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนร่วมแสน เงินสะสมที่มีนำมาใช้ในการรักษาตัวของ ไพโรจน์ ขณะที่กิจการร้านขายสังฆภัณฑ์ก็ต้องปิดตัวลง เนื่องจากแบกรับค่าเช่าไม่ไหว จึงต้องย้ายมาเช่าบ้านย่านเสนานิคมเป็นที่อยู่อาศัย แต่ยังมีผ้าขนหนูเยื่อไผ่ชุดสังฆภัณฑ์กว่า 800 ชุดอยู่ที่บ้าน ซึ่งหากใครสนใจมีจิตศรัทธาช่วยเหลือ สามารถโทรไปสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 090-505-3088

ไพโรจน์ ใจสิงห์



ภาพจากpptvthailand และ เฟซบุ๊ก นางสาว กาลเวลา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
pptvthailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ้าน ไพโรจน์ ใจสิงห์ บอกคิดถึงงานละคร อยากเจอเพื่อนสนิทสมัยทำงาน อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:48:56 67,836 อ่าน
TOP