x close

ยันฮี ออกโรงโต้ข่าวศัลยกรรมนมเน่า ชี้คนไข้ไม่มีจริง เตรียมดำเนินคดีคนแชร์มั่ว

  
ศัลยกรรมนมเน่า

               ยันฮี ออกโรงโต้ข่าวศัลยกรรมนมเน่า ชี้คนไข้ไม่มีจริง เตรียมดำเนินคดีคนแชร์มั่ว ถือว่าเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ และกลั่นแกล้งโรงพยาบาล

            จากกรณีที่มีหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วอนโรงพยาบาลดังให้ช่วยเอาซิลิโคนที่หน้าอกออกให้พี่สาว หลังหน้าอกพี่สาวเน่าและเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ส่วนการออกมาแชร์ครั้งนี้ เป็นเพราะว่าติดต่อทางหมอที่เป็นคนศัลยกรรมไม่ได้ เลยต้องโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเอา ซึ่งกรณีดังกล่าว ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในวงกว้าง

            อย่างไรก็ดี ล่าสุด วันนี้ (9 พฤษภาคม 2558) ทางเฟซบุ๊ก Yanhee Hospital โรงพยาบาลที่ชายหนุ่มดังกล่าวกล่าวอ้าง ได้ออกโรงชี้แจงว่า

            ตามที่ โรงพยาบาลได้ถูกกล่าวหา เรื่องคนไข้เสริมหน้าอก มาเป็นระยะเวลา10 ปี แล้วเกิดปัญหาจากการเสริมหน้าอก โรงพยาบาลใคร่ขอชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้

            "ข่าวเท็จคนไข้ไม่มีตัวตน โรงพยาบาลถูกกลั่นแกล้ง

            ชี้แจงข้อเท็จจริง

            ตามที่คุณ Pratya kongsri ที่อ้างว่าเป็นญาติของคนไข้ที่มาเสริมหน้าอก ได้โพสต์เฟซบุ๊กของโรงพยาบาล เมื่อคืนวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา และได้มีการแชร์ต่อในวงกว้าง ทางผู้บริหารของโรงพยาบาลได้พยายามติดต่อกับคุณฟ้า ที่อ้างว่าเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของคนไข้ที่เบอร์โทรดังกล่าว เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ประมาณ 5-6 ครั้ง ก็ไม่สามารถติดต่อได้

            อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลก็ได้พยายามติดต่อไปอีกครั้ง ซึ่งคุณฟ้ารับสาย โดยทางโรงพยาบาลพยายามขอชื่อและนามสกุลคนไข้เพื่อสืบค้นข้อทมูล แต่คุณฟ้าปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลทุกอย่างของคนไข้ที่อ้างว่าเป็นคนไข้ของพยาบาล

            ดังนั้นทางโรงพยาบาลจึงมีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการโพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ และเป็นการกลั่นแกล้งโรงพยาบาล เนื่องจากคนไข้ไม่มีตัวตน

            โรงพยาบาลยันฮี"


ศัลยกรรมนมเน่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันฮี ออกโรงโต้ข่าวศัลยกรรมนมเน่า ชี้คนไข้ไม่มีจริง เตรียมดำเนินคดีคนแชร์มั่ว อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:24:56 58,841 อ่าน
TOP