x close

รถตู้เกาะช้างพุ่งชนท้าย 6 ล้อ ไฟลุกท่วม คลอกคนขับเสียชีวิต

         


          เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักท่องเที่ยวเกาะช้าง พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน คนขับเสียชีวิตคาซากรถ


          วันที่ 19 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายของวานนี้ (18 พฤษภาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขลุง จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ จนมีไฟลุกไหม้ และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันร้าง ริมถนนสุขุมวิท จันทบุรี-ตราด ต.บ่อ อ.ขลุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลและหน่วยกู้ภัย

          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้รถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ 7842 กทม. สภาพพังเสียหายทั้งคันจากการพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-1897 จันทบุรี ซึ่งเป็นของสหกรณ์โคนมสอยดาว จำกัด บรรทุกปุ๋ยอินทรีย์มาเต็มคันจอดอยู่บนไหล่ทาง สภาพด้านท้ายพังเสียหาย ทำให้เกิดไฟไหม้ปุ๋ยที่บรรทุกมาบางส่วน โดยรถดับเพลิงของเทศบาลได้ฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ทั้งรถตู้และรถบรรทุก ใช้เวลาไม่ก็นานสามารถคุมเพลิงไว้ได้  และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเอนก ศรีนวล อายุ 24 ปี คนขับรถตู้ถูกไฟคลอกทั้งตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันใช้อุปกรณ์งัดร่างนายเอนกออกมาจากซากรถ

          คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่า ตนเองพร้อมกับคนงานได้ขับรถออกมาจาก อ.สอยดาว โดยนำปุ๋ยอินทรีย์ซึ่งบรรทุกมาเต็มคันรถกำลังมุ่งหน้าไปส่งที่สหกรณ์การเกษตร อ.เมือง จ.ตราด เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นร้านอาหารซึ่งตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันร้าง ตนจอดรถบริเวณริมถนนพร้อมเปิดไฟเลี้ยวให้สัญญาณ จากนั้นไม่นานรถตู้คันดังกล่าวก็วิ่งมาชนท้ายอย่างแรง ทำให้เกิดไฟลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


          ทั้งนี้จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เบื้องต้นนายเอนกเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถตู้ไม่ประจำทาง วิ่งรับ-ส่งนักท่องเที่ยวของเกาะช้าง จ.ตราด และได้ติดตั้งระบบแก๊สเอ็นจีวี ก่อนหน้าจะมาประสบอุบัติเหตุนายเอนกได้ไปส่งนักท่องเที่ยว และกำลังจะมุ่งหน้ากลับเกาะช้าง แต่มาเกิดเหตุจนเสียชีวิตเสียก่อน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิงห์อาสา คนหัวใสิงห์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้เกาะช้างพุ่งชนท้าย 6 ล้อ ไฟลุกท่วม คลอกคนขับเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:53:30 7,086 อ่าน
TOP