x close

ยิ่งลักษณ์ สบายใจ บุกโซ้ยหูฉลามบ้าน เจ๊แดง หลังศาลปล่อยตัวชั่วคราว



 
ยิ่งลักษณ์ สบายใจ บุกโซ้ยหูฉลามบ้าน เจ๊แดง หลังศาลปล่อยตัวชั่วคราว
         
          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร-แกนนำพรรค-อดีต ส.ส. เพื่อไทยร่วม 100 บุกบ้านเจ๊แดง โซ้ยหูฉลาม หลังวางเงินประกัน 30 ล้านบาท เพื่อให้ศาลปล่อยตัวชั่วคราว คดีทุจริตจำนำข้าว ด้านเจ้าตัวเผยต้องโอนเงินให้ครบ ก่อนเซ็นเอกสารประกันตัว


          เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเสร็จสิ้นในการเข้ารับฟังการพิจารณาคดีนัดแรกของศาลอาญาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในฐานความผิดทุจริตต่อหน้าที่ กรณี ที่ไม่ระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าวสร้างความเสียหายกว่า 5 แสนล้านบาท น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยังหมู่บ้านเบฟเวอร์รี่ฮิลล์ บ้านพักของนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ พี่สาว เพื่อรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับบรรดาอดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส.  แกนนำ และสมาชิกพรรคเพื่อไทย เกือบ 100 คน ทั้งนี้นางเยาวภา ได้จัดโต๊ะจีนไว้กว่า 10 โต๊ะ เมนูพิเศษเป็นหูฉลาม เป็ดปักกิ่ง พร้อมจัดซุ้มอาหารสำหรับผู้ติดตามด้วย

          โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ และระบุว่า ตอนอยู่ในห้องพิจารณาคดี หันหลังมาเจอทุกคนแล้วรู้สึกอุ่นใจ วันนี้อดีต ส.ส. หญิง มากันเต็ม ขอบคุณมาก นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวติดตลกด้วยว่า หลังจากนี้ต้องเลี้ยงข้าวปูด้วยนะ เพราะจ่ายเงินประกันตัวไป 30 ล้านบาทแล้ว

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และทีมทนาย จะเดินทางมายังศาลฎีกาฯ ในช่วงเช้า ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวจำนวน 5 ล้านบาท แต่เมื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะจำเลย เข้าไปนั่งให้ห้องพิจารณาคดี ระหว่างที่กำลังรอองค์คณะอยู่นั้น เลขาฯ ศาล ได้เดินมาแจ้งว่าขอเพิ่มหลักทรัพย์ประกันเป็นเงิน 30  ล้านบาท ทำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และทีมทนาย รู้สึกตกใจต่อจำนวนตัวเลขดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ท้วงติง โดยเลขาฯ ศาลระบุว่า จะต้องโอนเงินมาเข้าบัญชีของศาล สาขาศูนย์ราชการให้ครบ จึงจะยอมให้เซ็นเอกสารขอประกันตัว ส่งผลให้เสียเวลาในดำเนินการโอนเงินกว่า 40 นาที


  ติดตามข่าวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด




ภาพจาก เฟซบุ๊ก   ยิ่งลักษณ์ รายวัน โดย ดร.ดำเนิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ สบายใจ บุกโซ้ยหูฉลามบ้าน เจ๊แดง หลังศาลปล่อยตัวชั่วคราว อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 12:06:20 14,619 อ่าน
TOP