x close

ซีพี แจงปมผลิตนมอัดเม็ดยี่ห้อ 7-select ขาย หวังรองรับผู้บริโภค


ซีพี แจงปมผลิตนมอัดยี่ห้อ 7-select ขาย หวังรองรับผู้บริโภค

          ซีพี แจงปมผลิตนมอัดเม็ดยี่ห้อ 7-select ขายในร้าน 7-Eleven เหตุนมอัดเม็ดจิตรลดาเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมแต่ของขาดบ่อย หวังผลิตนมอัดเม็ดขึ้นมาเสริม เพื่อรองรับความต้องการผู้บริโภค

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ cp-enews.com ลงข่าวชี้แจงเหตุที่ผลิตนมอัดเม็ดยี่ห้อ 7-select ขายในร้าน 7-Eleven ระบุว่า

          “เนื่องจากผลิตภัณฑ์นมอัดเม็ดจิตรลดาได้รับความนิยมและขายดีมาก เพราะมีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย ทำให้บางครั้งสินค้าดังกล่าวไม่มีจำหน่ายในบางสาขา เพราะ 7-Eleven ได้รับผลิตภัณฑ์มาจำนวนจำกัด ประกอบกับลูกค้าซื้อครั้งละจำนวนมาก 7-Eleven ได้ประสานเพื่อขอความอนุเคราะห์รับผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายเพิ่ม แต่เนื่องจากกำลังผลิตของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีจำนวนจำกัด คือ 227,000 ซองต่อสัปดาห์ และไม่ประสงค์จะขยายกำลังผลิตเพิ่ม เพราะมีเจตนารมย์ให้เป็นโครงการตัวอย่างสำหรับประชาชนนำไปขยายผลทำต่อ โดย 7-Eleven ได้รับจัดสรรผลิตภัณฑ์เพียง 122,000 ซองต่อสัปดาห์ และไม่เคยถอดสินค้านี้ออกจากร้านแต่อย่างใด

          ด้วยเหตุนี้ 7-Eleven จึงได้สรรหาผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทำการผลิตนมอัดเม็ดขึ้นมาเสริม เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีมากดังกล่าว ซึ่งก็ไม่สามารถทดแทนได้ และทุกวันนี้ 7-Eleven ก็ยังคงร้องขอเพิ่มปริมาณผลิตภัณฑ์นมอัดเม็ดจิตรลดา และพร้อมจะรับมาจำหน่ายที่ร้าน”

 
 
ภาพจาก cp-enews.com และ ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 cp-enews.com









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีพี แจงปมผลิตนมอัดเม็ดยี่ห้อ 7-select ขาย หวังรองรับผู้บริโภค อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2558 เวลา 00:44:40 76,577 อ่าน
TOP