x close

ช่างภาพไทยโดนการ์ดจีนต่อยคาสนามวอลเลย์ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกีฬา




          ช่างภาพกีฬาไทยถูกการ์ดจีนประจำสนามแข่งวอลเลย์บอล ศึกลูกยางชิงแชมป์เอเชีย 2015 ต่อยอัดหน้า เข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกีฬาที่มาตามเชียร์

          ในวันนี้ (23 พฤษภาคม 2558) เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นมาที่สนามแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จัดขึ้นที่เทียนจิน ยิมเนเซียม เมืองเทียนจิน ประเทศจีน เมื่อช่างภาพชาวไทย นายพงศ์ภัคธนา ประจงกิจพาณิชย์ หรือ เอ๊ดดี้ แกรนด์สปอร์ต ถูกการ์ดชาวจีนรายหนึ่งต่อยเข้าที่ใบหน้า เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกีฬาที่ตามมาเชียร์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังแมตช์ระหว่าง ไทย-คาซัคสถาน โดยไทยชฯะ 3-0
 
          นายพงศ์ภัคธนาเล่าเหตุการณ์ว่า ตนกำลังจะขึ้นไปถ่ายภาพ แต่ถูกการ์ดซึ่งอยู่ในชุดเครื่องแบบสีเขียวเข้ามาพูดภาษาจีนใส่ ตนพยายามบอกว่าตัวเองเป็นช่างภาพประจำการแข่งขัน แต่สุดท้ายก็เดินไปหาล่ามให้มาช่วยสื่อสารให้ จากนั้นก็ไปถ่ายภาพต่อ แต่โดนการ์ดคนดังกล่าวมองหน้าแล้วก็ตรงเข้ามาต่อยทันที ซึ่งตนก็ไม่ได้โต้ตอบออกไป ส่วนอุปกรณ์กล้องนั้นไม่เป็นไร เพราะโชคดีที่ล้มลงบนพรม โดยเหตุการณ์จากในคลิปก็จะเห็นว่าการ์ดคนดังกล่าวถูกเพื่อนเจ้าหน้าที่คนอื่นมาพาตัวแยกออกไปทันที ในขณะที่เจ้าตัวจะยังตะโกนโวยวายอยู่

          อย่างไรก็ตามหลังจากถูกทำร้ายร่างกาย นายพงศ์ภัคธนายังไม่ได้เอาความแต่อย่างใด แต่ระบุว่าก็จะแจ้งให้ทางผู้จัดงานทราบ เพื่อปรับปรุงแก้ไขต่อไป เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกของจีนที่เป็นเจ้าภาพจัดงานดังกล่าว









world_id:55604ed438217a3b14000000


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพไทยโดนการ์ดจีนต่อยคาสนามวอลเลย์ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกีฬา อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:26:19 43,041 อ่าน
TOP