x close

เปิดประสบการณ์จริง วัยเบญจเพส ที่เล่นเอาหลอนทั่วโซเชียล

 เปิดประสบการณ์จริง

             เปิดประสบการณ์จริง วัยเบญจเพส กับเหตุดวงตกที่เกือบทำให้สาวคนนี้เอาชีวิตไม่รอด จนสร้างความหลอนทั่วโซเชียล

             นับเป็นประสบการณ์ความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน สำหรับเรื่องราวของ "วัยเบญจเพส" ช่วงเวลาแห่งความปั่นป่วนและพลิกผันที่สุดสำหรับหนุ่ม-สาวที่อายุเข้าวัย 25 ปี ซึ่งคนในวัยนี้มักจะได้รับคำเตือนให้มีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้ โดยประสบการณ์ที่ใครหลายคนอาจพานพบเมื่อเข้าสู่วัยเบญจเพสนั้นอาจมีทั้งการประสบอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝัน การเจ็บป่วย หรือเหตุต่าง ๆ ที่ชวนให้หงุดหงิดใจ เพราะอยู่ในช่วงดวงตก

               และอีกหนึ่งเรื่องราวประสบการณ์จริงวัยเบญจเพส ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาและแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ มาจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2354272 ที่มาบอกเล่าเรื่องราวผ่านกระทู้ "ประสบการณ์จริง "วัยเบญจเพส"" เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558

             ทั้งนี้เจ้าตัวได้ออกปากก่อนว่าเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ เพราะไม่เคยพบเจอหรือสัมผัสมาก่อนจนกระทั่งได้ประสบมากับตัว โดยเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในปี 2557 นับตั้งแต่ตอนที่เธอไปสัมภาษณ์งาน ในตอนนั้นคนสัมภาษณ์ได้เตือนให้เธอทำบุญไว้เยอะ ๆ เพราะที่หนักก็จะได้กลายเป็นเบา ซึ่งเธอยังไม่ได้เอะใจอะไรเพราะดีใจที่ได้งาน

             จากนั้นเธอก็ไปเช่าคอนโดของเพื่อนอยู่ ซึ่งในวันที่ขนของเข้ามานั้นเธอใช้เวลาจัดของตั้งแต่เช้าจนค่ำ จึงได้งีบหลับพักเอาแรง ในขณะที่รู้สึกกึ่งหลับกึ่งตื่นนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงคนคุยกันข้าง ๆ หลายคน ทั้งยังรู้สึกว่าที่นอนยวบลงเหมือนมีคนมานั่งหรือนอน ขณะที่เธอไม่สามารถขยับตัวหรือพูดได้ จนสักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงคนหัวเราะดังมาก ๆ ข้างหู แล้วพูดใส่หูของเธอว่า "มีเพื่อนมาอยู่ด้วยแล้ว มาสนุกด้วยกันสิ คนที่แล้วเล่นด้วยไม่สนุกเลย" กระทั่งเมื่อเสียงต่าง ๆ เหล่านั้นเงียบไปเธอก็กลับมาขยับตัวได้อีกครั้ง แต่เมื่อมองไปรอบห้องก็พบว่าทุกอย่างดูปกติดี จึงกลับไปเก็บของต่อจนมาเจอกับกระดาษแผ่นหนึ่งที่วางอยู่ตรงโต๊ะเขียนหนังสือในห้องนอน ซึ่งทำให้เธอตกใจมากเพราะในนั้นเขียนไว้ว่า "มีเพื่อนมาอยู่ด้วยแล้ว มาสนุกด้วยกันสิ คนที่แล้วเล่นด้วยไม่สนุกเลย" เหมือนในฝัน ซึ่งตอนนั้นเธอก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นวิญญาณ คิดว่าคงมีใครมาแกล้ง หรือไม่ก็เป็นของที่วางไว้อยู่แล้ว

             เมื่อคิดได้ดังนั้นเธอจึงมาอาบน้ำด้วยความเหนื่อย แต่ระหว่างที่อาบน้ำนั้นเองก็มีคนมาเคาะประตูห้องน้ำ ซึ่งเป็นที่น่าตกใจอย่างยิ่งเพราะเธออยู่ในห้องคนเดียว ในตอนนั้นเธอคิดว่าอาจจะมีโจรจึงปิดฝักบัวแล้วเงียบรอฟังเสียง จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเอาเล็บขูดประตู ซึ่งเมื่อเธอตะโกนถามออกไปว่าอีกฝ่ายเป็นใคร คำตอบที่ได้กลับมีเพียงเสียงหัวเราะ เธอจึงรีบสวดมนต์อย่างผิด ๆ ถูก ๆ พร้อมตะโกนด่าว่า หากไม่หยุดจะแช่งให้ไม่ได้ไปผุดไปเกิด เสียงจึงเงียบลง

             เหตุการณ์ในวันดังกล่าวยังไม่จบ เพราะหลังจากที่เธอเข้านอนไปได้พักหนึ่งก็กลับได้ยินเสียงเคาะที่ริมระเบียง แล้วเปลี่ยนเป็นเสียงขูดกระจก เมื่อเธอทนไม่ไหวจึงตรงไปกระชากผ้าม่านให้เปิดออก ก่อนจะพบกับภาพของผู้หญิงผมยาวนั่งอยู่บนขอบระเบียงแล้วหัวเราะ ก่อนที่จะกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตา ทำให้เจ้าของกระทู้ช็อกหมดสติไป จนเพื่อนมาเจอแล้วพาส่งโรงพยาบาล

             ก่อนที่จะออกจากโรงพยาบาลเธอก็ให้เพื่อนพาไปถวายสังฆทาน ซึ่งหลวงพ่อก็บอกว่า ดีแล้วที่เมื่อคืนเธอรอดมาได้ เพราะมีบุญของพ่อ-แม่คุ้มครอง อีกฝ่ายจึงทำได้แค่หลอกเท่านั้น หลวงพ่อยังบอกอีกว่าเธออยู่ในวัยเบญจเพสแล้ว ทำให้ดวงตกมาก ๆ แบบชะตาขาดได้ ขอให้หมั่นทำบุญไว้เยอะ ๆ เพราะเป็นช่วงที่เคราะห์กรรมจากชาติที่แล้วจะถาโถม เป็นช่วงชดใช้กรรมที่เคยทำมา บวกกับเราดวงตก บางคนจะไปทางเจ็บตัวคืออุบัติเหตุ บางคนจะสื่อหรือเห็นวิญญาณได้ ซึ่งเธอเป็นอย่างหลัง จึงได้ให้น้ำมนต์ไปรดห้องแล้วให้ดื่มน้ำมนต์เสีย

             จากนั้นเธอก็ได้พบกับหมอดูที่เตือนว่า ช่วงนี้เธอดวงตกมาก ไปไหนก็จะมีแต่วิญญาณตามเพราะต้องการเอาเธอไปแทนพวกเขา หมอดูจึงแนะนำให้เธอไปต่อดวงชะตาและทำบุญ พร้อมให้เหรียญ ร.5 มาบูชา ซึ่งพบว่าเหรียญดังกล่าวนั้นช่วยปกป้องเธอได้จริง ๆ

             นอกจากนี้ คุณ สมาชิกหมายเลข 2354272 ก็ยังพบอีกหลากหลายเหตุการณ์ที่มีวิญญาณเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงต้องประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาล และเหตุการณ์ก็ยิ่งเลวร้ายเมื่อได้รับเหรียญที่รุ่นพี่ในที่ทำงานของเพื่อนฝากมาให้ ซึ่งกลับกลายมาเป็นของที่ทำร้ายเธอ ทั้งนี้เหตุการณ์ทั้งหมดหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น สามารถเข้าไปติดตามกันเต็ม ๆ ได้ในกระทู้ "ประสบการณ์จริง "วัยเบญจเพส""

             ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้ติดตามประสบการณ์ดังกล่าวแล้ว บ้างก็เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ดวงตกในช่วงวัยเบญจเพสของแต่ละคน อย่างไรก็ตามยังมีคนอีกบางส่วนที่ยังติดใจสงสัยในเรื่องราวทั้งหมด พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าของกระทู้อาจจะเล่าเรื่องเกินความจริง หรืออาจเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นให้ชาวเน็ตได้อ่านกันเพลิน ๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดข้างต้นถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล จะเชื่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่วิจารณญาณของแต่ละคน



ข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2354272 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประสบการณ์จริง วัยเบญจเพส ที่เล่นเอาหลอนทั่วโซเชียล อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:44:56 51,008 อ่าน
TOP