x close

หมอวรงค์ เตือน ทักษิณ อย่าประเมิน บิ๊กตู่ ต่ำ ชี้ไม่หมูอย่างที่คิด




         
          นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์เฟซบุ๊ก เตือน ทักษิณ ชินวัตร ชี้ พล.อ. ประยุทธ์ ไม่หมูอย่างที่คิด หลังลั่นวลีเด็ด "ยังไงผมก็ชนะท่านอยู่แล้ว"
 

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Warong Dechgitvigrom" ระบุถึงกรณีที่กระทรวงการต่างประเทศได้ยึดพาสปอร์ตของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีคืน ว่า พ.ต.ท. ทักษิณ คงไม่เดือดร้อน เพราะเดินทางด้วยหนังสือเดินทางชาติอื่นได้ แต่ในใจคงคุกรุ่น หลังตัวเองเปิดวลีว่า ยังไงผมก็ชนะท่านอยู่แล้ว วันนี้จึงไม่ง่าย เพราะ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ไม่หมูอย่างที่คิด

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายแพทย์วรงค์ “Warong Dechgitvigrom” มีรายละเอียดดังนี้

          ตามที่กระทรวงการต่างประเทศ ได้ยกเลิกหนังสือเดินทางของ คุณทักษิณ ทั้ง 2 เล่ม โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2558

          ตามข้อเท็จจริงแม้คุณทักษิณจะถูกยกเลิกหนังสือเดินทางไทย ก็คงไม่เดือดร้อนเพราะยังสามารถเดินทางได้ด้วยหนังสือเดินทางชาติอื่น แต่ความในใจของคุณทักษิณคงคุกรุ่น เพราะสิ่งนี้คือผลกระทบถึงตัวที่สุดที่รัฐบาลท่านประยุทธ์ตัดสินใจ

          โดยเฉพาะเป็นการตัดสินใจหลังจากมีวลีที่ว่า “ยังไงผมก็ชนะท่านอยู่แล้ว” เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า คุณทักษิณจะประเมินคนอื่นอย่างไรก็แล้วแต่ เพราะเขาชอบคิดว่าใครกำหนดเกมเล่นคนนั้นชนะ แต่สำหรับวันนี้ไม่ง่ายสำหรับคุณทักษิณ เพราะท่านประยุทธ์ไม่หมูอย่างที่ท่านคิด




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอวรงค์ เตือน ทักษิณ อย่าประเมิน บิ๊กตู่ ต่ำ ชี้ไม่หมูอย่างที่คิด อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:33:39 12,931 อ่าน
TOP